Thể thao

Quang Hải: 'Chúng ta cùng chung tay để thắng dịch Covid-19'

Hoài Anh
Chia sẻ

"Việt Nam cố lên", đó là chia sẻ của Quang Hải về sự quyết tâm cùng mọi người chiến đấu với dịch Covid-19.

“Dịch bệnh Covid-19 đang càng ngày nguy hiểm. Quang Hải đưa ra lời khuyên cho mọi người rằng: Tránh tụ tập nơi đông người. Đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng. Và mọi người nhớ ăn uống đầy đủ, nghỉ ngủ điều độ để có một sức khỏe tốt nhất”, Quang Hải gửi lời khuyên đến mọi người nhằm phòng dịch Covid19.

Ngoài ra, Quang Hải nói thêm điều ý nghĩa: “Nhân đây, Quang Hải muốn gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, đội ngũ y - bác sĩ đang ngày đêm chống lại Covid-19. 

Có thể những ca Covid-19 chưa ngừng tăng lên trong những ngày tới nhưng Hải tin tưởng rằng với sự đồng lòng, quyết tâm và chung tay của người dân Việt Nam thì chúng ta sẽ thắng được bệnh dịch. Việt Nam cố lên!”.

Quang Hải tin tưởng Việt Nam sẽ thắng dịch Covid-19.

Đó có thể nói là những thông điệp hết sức ý nghĩa của Quang Hải gửi đến người hâm mộ trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang gia tăng ở Việt Nam về số ca nhiễm.

Hiện tại, không chỉ Quang Hải mà nhiều cầu thủ khác cũng đang chung tay gửi đi thông điệp ý nghĩa để mọi người phòng ngừa Covid-19. Những cầu thủ nổi tiếng như Văn Toàn, Xuân Trường… cũng đóng góp bằng những hành động thiết thực nhất gửi đến người hâm mộ.

Bóng đá Việt Nam cũng đang bị ảnh hưởng vì Covid-19, các giải chuyên nghiệp phải tạm hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. Tuyển Việt Nam cũng gặp khó khi các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đang bị dời lịch vào tháng 9, 10, 11. Đây là thời điểm thầy trò HLV Park Hang Seo phải chuẩn bị tích cực cho AFF Cup 2020 trong tư thế nhà đường kim vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất