Thể thao

Quang Hải bị chê dở: Khó ra nước ngoài thi đấu?

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Trận đấu vừa qua giữa CLB Hà Nội và CLB Bangkok United phần nào cho thấy một hình ảnh Quang Hải đầy nhạt nhoà. Nếu như cứ chơi như vậy, liệu tiền vệ mang áo số 19 có đủ sức ra nước ngoài thi đấu?

Quang Hải vừa có màn trình diễn kém thuyết phục ở trận đấu gặp CLB Bangkok United thuộc khuôn khổ giải AFC Champions League 2019. Quả bóng vàng Việt Nam 2018 thi đấu dưới phong độ khi chẳng có bất cứ pha bóng nào đáng chú chú.

Mặc dù đại diện Thái Lan chơi không quá xuất sắc, cũng không theo sát Quang Hải. Song những gì mà tiền vệ quê Đông Anh thể hiện khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Suốt cả trận đấu, Quang Hải dường như “mất tích” trên sân. Chẳng còn ai thấy bóng dáng cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam năm vừa qua.

Quang Hải đã thi đấu không tốt trong trận đấu gặp CLB Bangkok.

Chứng kiến màn trình diễn từ Quang Hải, tờ Fox Sports phiên bản châu Á nhận xét: “Tiền đạo người Việt Nam không thể hiện đúng phẩm chất của mình và hoàn toàn mất tích trong phần lớn thời gian của trận đấu. Rất nhiều tình huống xử lý của cầu thủ này không mang lại hiệu quả. Đây rõ ràng không phải màn trình diễn tốt nhất của Quang Hải”.

Nhìn vào lối chơi từ Quang Hải trận gặp CLB Bangkok, thật khó có thể tưởng tượng ra Quang Hải đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng nước ngoài trong đó có một đội bóng tại giải La Liga. Tuy nhiên, nếu cứ chơi như vậy, Quang Hải chỉ đú sức đá tại V.League chứ chưa nói gì đến chuyện sang nước ngoài thi đấu.

Một số CĐV Thái Lan thẳng thắn nhận định, nhìn vào cách chơi từ Quang Hải, cầu thủ này sang Thái Lan thi đấu còn khó cạnh tranh chứ đừng nói đến chuyện sang các giải đấu lớn khác. Chẳng phải các CĐV Thái Lan khó tính. Thậm chí, họ nhìn mọi thứ rất khách quan.

Nếu cứ thi đấu như thế này, Quang Hải khó lòng sang nước ngoài thi đấu.

Những gì Quang Hải thể hiện suốt thời gian vừa qua đặc biệt kể từ giai đoạn cuối giải ASIAN Cup 2019 chưa đáp ứng được những sự kỳ vọng. Một phần nguyên nhân có thể do tiền vệ mang áo số 19 rơi vào tình trạng quá tải vì phải cày ải liên tục dưới màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Thế nhưng, nếu sang một môi trường bóng đá khắc nghiệt hơn rất nhiều, liệu Quang Hải có thể tồn tại hay đơn thuần chỉ đánh bóng băng ghế dự bị. Rõ ràng, chuyện sang nước ngoài thi đấu trở thành một bài toán lớn đối với sự nghiệp của Quang Hải lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất