Thể thao

Quang Hải bất ngờ đòi Đức Chinh tặng quà Valentine

Từ Xuyên
Chia sẻ

Quang Hải đòi Đức Chinh quà Valentine đã khiến nhiều fan đặt dấu hỏi về thực chất mối quan hệ giữa anh và Huyền My.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Quang Hải đăng tải một bức ảnh tập luyện cùng CLB Hà Nội. Cùng với đó, thủ quân đội U23 Việt Nam viết dòng trạng thái: “Nhìn vậy thôi chứ mạnh mẽ lắm nha mấy bồ!”. Bức ảnh chụp phong thái trên sân của Quang Hải nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng với gần 60.000 lượt thích, bày tỏ cảm xúc.

Đáng chú ý, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng vào khen ngợi sự chăm chỉ từ Quang Hải. Tuy nhiên, cầu thủ CLB Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ khi đòi người đồng đội ở đội U23 Việt Nam quà Valentine: “Mai ông tặng quà Valentine cho tôi đỡ tủi thân nhé”.

Đức Chinh nhanh chóng hứa hẹn: “Những ng codonqua sẽ luôn có quà nhé. Mai tôi tặng ông”. 

Quang Hải đòi Đức Chinh quà nhân dịp Valentine khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ với Huyền My. Ảnh: FBNV.

Chính điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi Quang Hải đang được cho là có quan hệ tình cảm với cô nàng Huyền My suốt thời gian gần đây. Bắt đầu từ một chiếc áo cầu thủ này ghi dòng chữ: “Anh thương vợ” bị cộng đồng mạng phát hiện ra đúng nét chữ Quang Hải.

Chưa hết, trang cá nhân của Quang Hải và Huyền My cùng đăng tải ảnh chụp ở Đà Lạt. Điều này lại khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đi nghỉ cùng nhau.

Cũng kể từ thời điểm dính tin đồn yêu Quang Hải, Huyền My chịu quá nhiều áp lực từ dư luận. Nàng WAGs liên tục bị các fan chê bai về ngoại hình thậm chí còn bị xúc phạm. Song hot girl xứ Nghệ cho đến nay vẫn giữ im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất