Thể thao

Quang Cuốn lần đầu tiết lộ về tình yêu và người vợ tương lai

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot Streamer Quang Cuốn đã tiết lộ với Saostar về chuyện tình yêu và lần đầu nói về hình mẫu bạn gái muốn lấy làm vợ trong tương lai.

- Xin chào Quang Cuốn, bạn có thể nói về cơ duyên của bạn đến với nghề Streamer?

Quang Cuốn: Năm 2017 em chỉ là một người lo kỹ thuật cho streamer, lúc bấy giờ em làm việc tại TD Studio, nơi có Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu. Đến cuối năm 2017, studio xảy ra nhiều biến động, có nhiều người rời đi, trong khi em vẫn còn muốn gắn bó. Em vốn thích chơi game và chơi không đến nỗi nào, về kỹ thuật set-up em lại am hiểu vì đã làm khá lâu rồi. Lúc ấy mọi người hỏi em “hay em chuyển qua làm streamer luôn?”, thế là em dấn thân. Em thực sự nghĩ nó là cái duyên đấy ạ!

- Theo Quang Cuốn, một Streamer sở hữu những tố chất gì là quan trọng nhất?

Em nghĩ là chịu khó, nếu bắt đầu từ con số 0 như em thì càng cần phải chăm chỉ gấp bội. Em mất nửa năm mới có lượng người xem ổn định, và trong nửa năm đó không chỉ không có doanh thu, mà còn phải chịu khá nhiều bình luận tiêu cực. Thứ 2 là phải biết trân trọng, 1 người xem cũng là quý. Em đã từng chào từng người xem một mỗi khi lên sóng. Nếu không có 1 người xem, làm sao mà có những người xem khác.

Quang Cuốn đã thay đổi cuộc đời nhờ bén duyên với nghề Streamer.

- Bản thân Quang Cuốn tự đánh giá có những yếu tố gì để trở thành hot streamer như hiện tại?

Em không ngại khổ. Thật sự, vì em xa nhà từ sớm nên lúc khởi đầu dù “hứng” bao nhiêu gạch đá nhưng em không ngại chút nào. Stream người khác chỉ 4 tiếng là đủ rồi, em bắt đầu stream 10 tiếng/ngày. Chắc mình lì lợm quá nên cuối cùng người ta cũng phải xem mình (cười).

- Quang Cuốn có thể kỷ niệm nào đáng nhớ trong nghề streamer?

Đó là lần kỷ lục em đạt 12000 người xem cùng một lúc. Đó có thể không phải là con số đáng kinh ngạc với nhiều streamer nhưng với em là lúc em thấy hạnh phúc nhất. Lần đầu tiên em có lượng người xem lớn như vậy, cả kênh chat cũng nổ tung. Lúc ấy em thực sự muốn chảy nước mắt, nghĩ chặng đường mình đi từ lúc mấy chục người xem cho đến bây giờ. Em sẽ vẫn tiếp tục để phá kỷ lục của chính mình (cười).

- Streamer có những tương đồng gì với người nổi tiếng trên mạng xã hội?

Streamer cũng chịu khá nhiều định kiến của xã hội như là chỉ cắm mặt vào máy tính, hay “lên mạng chém gió lung tung”. Về nỗ lực, khi đã có danh tiếng, streamer cũng phải biết làm mới mình, để những buổi livestream luôn hấp dẫn người xem.

- Quang Cuốn có từng vướng gì tới trên cãi trên mạng xã hội và xử lý như thế nào?

Thời gian đầu em nhận rất nhiều comment tiêu cực về phong cách của mình, nói em chơi tệ, đạo nhái phong cách của streamer này streamer kia. Em cũng có nghiêm túc xem xét lại cách stream của bản thân, nếu kỹ năng chơi game thì có thể rèn luyện, nhưng phong cách nó là cá tính của mình rồi, khi lên livestream là trực tuyến, mình không thể giả vờ được. Hơn 1 năm nay em vẫn cố gắng thật nhất với bản thân, bỏ qua những lời tiêu cực, cứ thế mà làm.

- Streamer thay đổi cuộc đời Quang Cuốn như thế nào?

Streamer thực sự đã biến em thành một con người hoàn toàn khác: trưởng thành hơn, làm việc chuyên nghiệp, phát ngôn có trách nhiệm, biết trân trọng cơ hội. Đó là những điều mà trước đây em có ý thức nhưng chưa thực sự hiểu, về sau này, càng làm càng hiểu hơn. Nghề còn mang lại cho em nguồn thu nhập khá để giúp đỡ gia đình, thực hiện những mơ ước và dự định của bản thân nữa.

- Tuổi thơ của Quang Cuốn từng khó khăn như thế nào?

Em xa nhà, xa bố mẹ từ rất sớm. Nhiều lúc em ăn cơm đường cháo chợ mà quá nhớ bữa cơm mẹ nấu, có lúc không có tiền mua bánh mỳ mà ăn. Phải tự lo cho bản thân, nhưng em nghĩ đó là con đường em chọn, “dù có bò cũng phải đi hết”. (cười)

- Nếu không làm streamer thì Quang Cuốn ước mơ làm nghề gì?

Em có ước mơ đc làm công an từ nhỏ (cười). Hồi bé xem nhiều phim công an, hình sự, thấy nghề thật là “ngầu”. Về sau này em vẫn thích làm công an.

Với vẻ điển trai và khuôn mặt góc cạnh, Quang Cuốn là hình mẫu đàn ông của nhiều fan nữ mơ ước.

- Quang Cuốn có bạn gái hay chưa?

Hiện tại em dành hầu hết thời gian để làm việc nên thực sự chưa có “nổi” bạn gái (cười)

- Quang Cuốn thích cô gái như thế nào?

Một cô gái có thể thông cảm cho công việc của em và sẵn sàng chia sẻ cùng mình. Em không quá nặng nề về ngoại hình, hay gia cảnh. Nếu cô ấy không nổi tiếng thì càng tốt. Bản thân em cũng là người bình thường, chẳng qua làm streamer khiến cộng đồng mạng biết đến em nhiều hơn thôi.

- Có fan nữ nào tỏ tình với Quang Cuốn?

Cũng có ạ. Có lẽ các bạn nữ thấy thích cái cách giao lưu nói chuyện của em. Tuy nhiên em nghĩ để đi được tình yêu thì cần có nhiều yếu tố nữa nên vẫn chưa có lời tỏ tình nào thành hiện thực (cười)

- Quang Cuốn có tin vào tình yêu sét đánh?

Em không ạ (cười lớn) Như em đã nói, em nghĩ tình cảm nó phải có sự hiểu biết lẫn nhau, và nhiều yếu tố khác cần có thời gian để bền vững.

Xin cám ơn Quang Cuốn!

Kỳ cuối: Quang Cuốn tiết lộ về thần tượng bóng đá và showbiz

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất