Thể thao

Quà tặng bất ngờ dành cho sao Man City khi tới Việt Nam

Chia sẻ

Tương tự Arsenal năm 2013, Man City sẽ được BTC đón tiếp ngay tại chân cầu thang máy bay, sau đó là các nghi lễ trọng thị tại phòng Quốc khách thuộc nhà VIP A của sân bay Nội Bài.

Hai món quà dành cho thầy trò HLV Pellegrini đã được chuẩn bị sẵn là nón lá và hoa sen. Năm 2013, đây cũng là 2 sản vật đặc trưng của Việt Nam được dành tặng thầy trò HLV Arsene Wenger.

HLV Arsene Wenger được đón tiếp ngay tại chân máy bay với nón lá và hoa sen mang đặc trưng của Việt Nam.
Năm 2013, HLV Arsene Wenger được Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đón tiếp ngay khi xuống máy bay với nón lá và hoa sen mang đặc trưng của Việt Nam.

Những hình ảnh “Giáo sư” cùng học trò đội nón lá, cầm hoa sen được các hãng truyền thông quốc tế đăng tải đã góp phần quảng bá thêm cho đất nước và con người Việt Nam. Thế nên, BTC đã quyết định sử dụng lại những sản vật này cho nghi thức đón tiếp “nửa xanh thành Manchester”.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài hồi 18h30 ngày 25/7 và tiến hành thủ tục nhập cảnh, CLB Man City dự kiến sẽ về đến khách sạn Marriott lúc 19h45 cùng ngày.

Tại đây, 2 cầu thủ có sinh nhật trùng với thời gian diễn ra chuyến du đấu tại Việt Nam là tiền vệ Fernando (ngày 25/7) và hậu vệ Clichy (ngày 26/7) sẽ được tặng bánh sinh nhật ngay tại sảnh khách sạn. Kịch bản đã được chuẩn bị chu đáo với ánh nến cùng bài hát chúc mừng được ngân lên bởi tất cả thành viên tham gia buổi đón tiếp.

BTC trận giao hữu ĐTVN – Man City cho biết, họ sẽ cố gắng tối đa để gây thiện cảm với thầy trò HLV Pellegrini ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Bởi ngoài ý nghĩa của một sự kiện thể thao tầm cỡ, đây còn là cơ hội quảng bá hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Fernando và Clichy là 2 cầu thủ của Man City có sinh nhật trùng với thời điểm diễn ra chuyến du đấu tại Việt Nam.
Fernando (phải) và Clichy (giữa) là 2 cầu thủ của Man City có sinh nhật trùng với thời điểm diễn ra chuyến du đấu tại Việt Nam.

So với cuộc tiếp đón Arsenal năm 2013, sự chu đáo và trọng thị từ phía chủ nhà không hề thua kém, thậm chí còn cầu kỳ và kỹ lưỡng hơn xuất phát từ những đòi hỏi khắt khe của đội Á quân Premier League.

Quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu diễn ra ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình gặp phải không ít khó khăn. Nhưng vượt qua tất cả, BTC tự tin sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với Man City tương tự Arsenal 2 năm trước.

Chia sẻ
Tin mới nhất