Thể thao

Quả bóng vàng 2018: Chờ bất ngờ lớn mang tên Phan Văn Đức!

Bá Định
Chia sẻ

Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá nước nhà khi các cầu thủ cạnh tranh nhau khá quyết liệt.

Chưa bao giờ, danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam lại trở nên hấp dẫn như năm nay. Một năm thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam nên cuộc đua danh hiệu QBV 2018 có nhiều gương mặt nặng ký.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải đang được đánh giá cao nhất nhờ sự tỏa sáng ở cả 3 giải đấu lớn cùng U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Thành tích ghi 5 bàn thắng ở giải U23 châu Á, 3 bàn thắng tại AFF Cup 2018 cùng vô số những đường kiến tạo, những tình huống tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn giúp cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội khẳng định vị thế nơi ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng cùng Quang Hải.

Chưa hết, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 vừa qua cũng trở thành một điểm cộng cho Quang Hải trong cuộc đua giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Nhiều người khẳng định, danh hiệu này khó thoát khỏi tay tiền vệ mang áo số 19.

Một nhân vật khác cũng được chờ tạo ra bất ngờ lớn là Phan Văn Đức. Chàng cầu thủ xứ Nghệ bùng nổ dữ dội ở những trận cuối thuộc AFF Cup 2018 cũng như chơi hay từ U23 châu Á 2018. Phong độ tuyệt vời của tiền đạo CLB SLNA đã góp công lớn vào vô địch cho ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức đã thi đấu bùng nổ trong những trận cuối của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Không chỉ vậy, tại giải U23 châu Á, bên cạnh Quang Hải, Phan Văn Đức cũng ít nhiều để lại ấn tượng. Vì vậy, Phan Văn Đức bất ngờ thành đối thủ nặng ký cạnh tranh quyết liệt với Quang Hải.

Ngoài ra, 2 cái tên khác là Đình Trọng, Công Phượng cũng được đánh giá rất cao. Đây cũng là 2 cầu thủ chơi rất tốt dưới màu áo U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Đình Trọng đóng góp không nhỏ vào thành công ĐT Việt Nam nhờ lối chơi chắc chắn, thông minh. Còn Công Phượng cũng nhiều lần tỏa sáng ghi bàn cho ĐT Việt Nam lẫn đội U23 Việt Nam.

Sở dĩ nói Công Phượng là ứng viên vì anh ghi nhiều bàn thắng nhất bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Công Phượng chơi tốt trong xuyên suốt cả năm. Ấn tượng lớn, Công Phượng có 2 năm liên tiếp ghi bàn nhiều nhất bóng đá Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc của năm.

Bên cạnh đó, danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm được cho là khó thoát khỏi tay Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 đã có mọi danh hiệu cao quý nhất cùng ĐT Việt Nam lẫn đội U23 Việt Nam. Hơn nữa, tài năng của Đoàn Văn Hậu vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa.

Ngoài ra, danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam dành cho nữ cầu thủ gần như chắc chắn sẽ thuộc về Tuyết Dung. Phong độ xuất sắc dưới màu áo ĐT nữ Việt Nam giúp Tuyết Dung xứng đáng hơn bất cứ nữ cầu thủ nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất