Thể thao

Phương Chi và hot girl ngủ gật: 'ĐT Myanmar tuổi gì đá với ĐTVN'

Văn Nhân
Chia sẻ

Đặng Phạm Phương Chi và Nguyễn Thủy Tiên cùng nhận định ĐTVN sẽ thắng Myanmar để giành vé vào bán kết AFF Cup 2018.

ĐT Myanmar chưa đủ tuổi đá với Việt Nam

Nữ hòa trang sức Đặng Phạm Phương Chi nhận định: “Tôi nghĩ Myanmar tuổi gì đá với ĐTVN. Nhiều người nghe có vẻ khá sốc nhưng có sao thì mình nói vậy thôi.

Lịch sử AFF Cup, Myanmar chưa bao giờ thắng ĐTVN, chỉ có hòa vào thua, thậm chí từng thua đến 1-7 trước ĐTVN. Bây giờ, bóng đá Việt Nam đang được nhận xét là phát triển vượt bậc. Từ quá khứ đến hiện tại, rõ ràng ĐTVN đang cao hơn so với Myanmar một bậc. Thế nên, tôi nhận định ĐTVN sẽ thắng Myanmar.

Phương Chi tin tưởng ĐTVN thắng Myanmar.

Chúng ta đá sân khách, sẽ có chút áp lực. Tôi dự đoán ĐTVN thắng 2-0 trước ĐT Myanmar vào tối nay. Khả năng là HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mang đến bất ngờ trên hàng công nên khó dự đoán được ai sẽ ghi bàn”.

“Một lý do khác là ĐTVN đang có hệ thống phòng ngự kiên cố, đá 2 trận ghi 5 bàn và chưa 1 lần thủng lưới. Thủ môn Đặng Văn Lâm đang có phong độ cao, hàng thủ chơi ăn ý, vững chắc. Đây là cơ sở để tin ĐTVN sẽ thắng Myanmar dù phải đá sân khách”, Phương Chi kết luận.

ĐT Việt Nam sẽ thắng cách biệt

Hot girl ngủ gật - Nguyễn Thủy Tiên nói: “Tôi nghĩ ĐTVN sẽ thắng với tỷ số đậm trước ĐT Myanmar. Vấn đề là Myanmar đang có nhiều cầu thủ trẻ, họ thiếu kinh nghiệm so với ĐTVN. Sức ép, sự kỳ vọng cùng số đông khán giả nhà có thể trở thành gánh nặng tâm lý cho ĐT Myanmar.

Dĩ nhiên, Myanmar có những lợi thế riêng cũng như có Aung Thu rất đáng xem. Tuy nhiên, một cánh én không làm nên mùa xuân, một mình Aung Thu khó làm nên chuyện trước lối chơi kín kẽ và kỷ luật của ĐTVN.

Thú thật, tôi thích cách ông Park Hang Seo dùng người lẫn đấu pháp theo từng trận đấu. Rất khó biết ĐTVN chơi như thế nào, sử dụng ai ở vị trí nào trên hàng công. Điều này khiến cho đối thủ khó đoán được ĐTVN sẽ chơi ra sao và không bị bắt bài.

Hot girl ngủ gật dự đoán ĐTVN thắng 3-0 trước Myanmar.

ĐTVN bây giờ đã vượt qua sức ép giành vé vào bán kết. Chúng ta thắng Malaysia cách biệt 2-0, xem như đã bỏ túi vé vào bán kết vì trận cuối đá sân nhà trước Campuchia. Ba điểm coi như đã để dành sẵn. Myanmar thì ngược lại, họ còn đá với Malaysia ở sân của đối thủ. Họ buộc phải thắng ĐTVN nếu muốn củng cố thêm cơ hội đi tiếp. 

Tôi tin tưởng là ĐTVN sẽ đá phòng ngự phản công trước ĐT Myanmar, không có lý do gì để ông Park Hang Seo xua quân lên tấn công. Đá phòng ngự thì chúng ta dễ có bàn mở tỷ số trước đối thủ. Nếu ĐTVN sớm có bàn thắng thì tôi nghĩ sẽ có một trận đấu thắng với tỷ số cách biệt. Tôi dự đoán ĐTVN sẽ thắng 3-0 trước ĐT Myanmar”.

Trận đấu giữa ĐT Myanmar - ĐTVN diễn ra vào lúc 18h30 tối nay, trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất