Thể thao

Phương Chi The Face: 'Nếu Arsenal thắng, tôi sẽ đốt mắt fan bằng bộ ảnh sexy nóng bỏng'

Thương Thương
Chia sẻ

Top 4 The face 2017 - Phương Chi đã tỏ ra khá mạnh bạo khi tuyên bố sẵn sàng thực hiện bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng để cổ vũ CLB mà cô yêu thích là Arsenal.

Được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng trang sức 2015 và gần đây nhất là lọt vào Top 4 của chương trình The Face 2017, nhưng với Phương Chi, một trong những đam mê lớn nhất của cô lại chính là bóng đá.

Nữ người mẫu không chỉ xem bóng đá một cách thông thường mà cô còn sẵn sàng xỏ giày vào sân để thi đấu hàng tuần. Phương Chi hiện đang là thủ môn của đội bóng đá nữ AFC Sài Gòn.

Phương Chi cho biết cô là fan cuồng của bóng đá Đức, một phần vì Đức cũng là nơi cô sinh ra. Chi đã có 15 năm xem và yêu bóng đá Đức một cách cuồng nhiệt.

Cầu thủ mà cô mến mộ nhất ở đội tuyển Đức chính là tiền vệ tấn công Mesut Ozil. Cô bắt đầu theo dõi rất sát Ozil từ khi khoác áo Real Madrid cho đến hiện tại lúc mà chàng tiền vệ này đầu quân cho Arsenal.

Chi bảo những bạn bè fan đội tuyển Đức của cô cứ bảo đã yêu Đức thì phải yêu Bayern Munich, nhưng vì Ozil cô đã trở thành fan của CLB thành London. “Ozil tuy không sở hữu thể hình tốt như các cầu thủ Đức khác, nhưng lại có phẩm chất kỹ thuật khéo léo, nhất là anh ấy luôn chơi bóng rất thông minh và luôn hy sinh một cách thầm lặng cho các đồng đội”, Phương Chi nhận xét về thần tượng của mình.

Trước trận đấu tâm điểm vòng 5 giải Ngoại hạng Anh giữa Arsenal gặp Chelsea, trao đổi với Saostar, nhằm làm nóng cho trận đấu, cô gái sở hữu chiều cao 1m71 cho biết sẵn sàng thực hiện một bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng “đốt mắt” các fan Arsenal nếu như đội bóng cô yêu mến đánh bại The Blues.

“Tối nay là trận vô cùng hot và nóng hổi, Chi hi vọng rằng các chiến binh Arsenal sẽ giữ vững tinh thần và đem lại chiến thắng để fan Arsenal ăn mừng. Và Chi mong rằng Ozil ra sân có thể kiến tạo hoặc ghi bàn thắng”.

Nếu Arsenal giành thắng lợi thì việc Phương Chi thực hiện một bộ ảnh sexy, nóng bỏng chắc chắn sẽ là điều mang lại nhiều bất ngờ cho các fan, bởi Top 4 The Face 2017 thường gắn liền với những hình ảnh đậm chất nam tính.

Trận đấu giữa Chelsea gặp Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 19g30, Saostar sẽ cập nhật trực tiếp toàn bộ thông tin, diễn biến của trận đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Thương Thương

Tin mới nhất