Thể thao

Phí Minh Long: 'Tôi đã chịu đựng chấn thương hơn 1 năm, đến giờ mới phẫu thuật'

Bảo Phương
Chia sẻ

Thủ môn Phí Minh Long đã có những chia sẻ về chấn thương mà mình gặp phải. Qua đó, anh khẳng đinh sẽ trở lại với sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Phí Minh Long mới đây đã có những phút trải lòng với truyền thông trong lúc đang nằm viện để hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương mà anh gặp phải. Theo đó, thủ thành thuộc biên chế Hà Nội cho biết chấn thương anh gặp phải đã xuất hiện từ rất lâu.

“Chấn thương này dai dẳng rất lâu rồi. Từ năm ngoái, tôi lúc đó vẫn đang ở vị trí số 3, cho nên là tôi dù bị đau nhưng vẫn không muốn nghỉ để mất cơ hội. Lúc đó thì tôi nghĩ là chấn thương này không đến mức độ là phải nghỉ tập.

Thời điểm đó đúng vào lúc tôi được trao cơ hội nên tôi cứ cố gắng, cố gắng. Nhưng càng ngày thì chấn thương càng nặng thêm, đến mức không duỗi được chân ra. Đến lúc này, tôi không thể chịu được nữa nên quyết định phẫu thuật”, Phí Minh Long trải lòng.

Trước đó, trong thời gian tập luyện trở lại sau dịch COVID-19, người nhện sinh năm 1995 đã quyết định đi phẫu thuật dứt điểm chấn thương vùng khớp gối. Theo kết quả chụp cộng hưởng (MRI), Long bị tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ 3 sừng sau sụn chêm ngoài và xuất hiện ít dịch khớp gối.

Phí Minh Long là thủ môn được NHM CLB Hà Nội rất yêu quý.

“Tôi nghĩ là mình có đủ thời gian để trở lại để giúp CLB Hà Nội trong mùa giải này. Vì trong lúc biết chấn thương thì đã có tìm hiểu, kiểm tra các bác sỹ thì thấy là không bị dây chằng nên tôi rất an tâm, thoải mái. CLB Hà Nội luôn tạo điều kiện để giúp đỡ tôi. Vấn đề lớn nhất với tôi là thời gian, mà tôi nghĩ nó không quá dài đâu.

Tôi bây giờ chỉ muốn là phải trở lại thật nhanh để giúp CLB Hà Nội trong mùa giải này”, Phí Minh Long nói thêm.

Với cá nhân Phí Minh Long, chấn thương này tiếp tục kéo dài quãng thời gian buồn của cựu thủ môn U23 Việt Nam. Minh Long từng là một trong những thủ môn trẻ đầy triển vọng nhưng sự đen đủi và kém may mắn đã khiến anh chững lại trong ba năm qua.

NHM cũng như tập thể CLB Hà Nội đang đón chờ sự trở lại của Phí Minh Long trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh hàng thủ của họ đang bị tổn thất cực nặng nề.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất