Thể thao

Phan Văn Đức toát mồ hồi khi chọn quà 8/3 tặng vợ

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhân ngày 8/3, một số nàng Wags đã khoe quà sớm từ các chàng cầu thủ. Nhật Linh hạnh phúc khi được Phan Văn Đức chọn quà đúng màu mình thích.

Dạo gần đây, Phan Văn Đức luôn khiến fan phải ghen tị với những món quà lãng mạn trong các dịp lễ dành cho vợ . Vì trong thời gian V.League diễn ra, chàng cầu thủ phải vào TPHCM thi đấu, nên 8/3 này không thể bên cạnh vợ của mình. Nhưng Văn Đức vẫn cực kì tâm lí, khi tranh thủ thời gian đi chọn quà cho vợ trước ngày trận đấu diễn ra, đặc biệt anh chàng còn rất hiểu Nhật Linh mua nguyên bộ màu hồng từ áo khoác tới giày khi biết đó là màu mà cô nàng thích.

Trên tin instagram, cô nàng đã đăng đoạn clip quay lại cuộc gọi video với chồng, Phan Văn Đức khoe với vợ về hai đôi giày mà mình mới đi mua. Nhật Linh khen chồng hết sức đáng yêu: “Ông bô đi mua quà cho vợ. Biết tui thích màu hồng nên mua hẳn combo hai đôi hồng, áo khoác hồng. Toát cả mồ hôi, đáng yêu hết sức”.

Sau khi kết hôn, Nhật Linh liên tục đăng những khoảnh khắc đáng yêu của chồng, giành những lời khen có cánh cho chồng và gia đình chồng. Cô nàng từng chia sẻ, cô hạnh phúc khi được làm dâu nhà chàng cầu thủ xứ Nghệ khi mẹ chồng cưng như trứng, không cho động tay động chân làm bất cứ gì. Còn về phía chồng thì luôn tạo bất ngờ dành cho cô.

Đáng khen cho anh chồng quốc dân, dù không ở gần nhưng tâm lí, chọn quà có tâm như thế thì cô nàng Nhật Linh không bao giờ tủi thân trong lễ này rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất