Thể thao

Phan Văn Đức nhận quà cưới đầy ấm của HLV Park Hang Seo

Hoài Anh
Chia sẻ

Hôm nay, tiền vệ Phan Văn Đức chính thức cưới vợ. HLV Park Hang Seo bất ngờ làm clip gửi lời chúc mừng từ Hàn Quốc để làm quà cưới gửi đến cậu học trò.

Tiền vệ Phan Văn Đức đã hạnh phúc khoe clip được HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc.

Clip HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng đám cưới của Phan Văn Đức đầy ấm áp. Nguồn: Phan Văn Đức

“Trong cuộc đời con người có cha, có mẹ, con hạnh phúc vì có thầy nữa. Con cám ơn thầy, người mang lại cho con niềm tin và ý chí trong cuộc sống! Xin được cám ơn thầy và những người đã yêu mến Đức. Xin hứa sẽ sống hết mình và trở lại mạnh mẽ hơn. Võ Nhật Linh - vợ yêu vào cám ơn thầy nhé”, tiền vệ Phan Văn Đức hạnh phúc đăng tải clip HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng đám cưới.

Theo đó, HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng: “Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc”.

Cuối clip mừng cưới, ông Park Hang Seo hóm hỉnh nói thêm câu I love you, Văn Đức và có hành động làm hình trái tim với nụ cười rạng ngời gửi đến cậu học trò.

Có thể nói HLV Park Hang Seo thêm một lần khiến cho người hâm mộ Việt Nam cảm nhận được tình cảm chân thành qua clip “siêu đáng yêu mừng” đám cưới Phan Văn Đức.

Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức cưới vợ vào hôm nay (mùng 6 Tết Nguyên Đán). Cô dâu là Võ Nhật Linh, người đã đồng hành với Phan Văn Đức trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ vào hôm nay.

Chàng tiền vệ xứ Nghệ quyết định cưới vợ để ổn định cuộc sống, qua đó tập trung phát triển sự nghiệp sau một thời gian dài bị chấn thương.

Làng bóng đá Việt Nam thực sự đang đón nhận nhiều tin vui. Sau đám cưới của Phan Văn Đức, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng chính thức có vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất