Thể thao

Đám cưới trước Duy Mạnh và Quỳnh Anh, Phan Văn Đức sắm nhiều đồ để chuẩn bị đón con gái

Linh Hồ
Chia sẻ

Mặc dù con gái chưa chào đời, nhưng Phan Văn Đức đã tỏ ra rất cưng chiều khi mua sắm đầy đủ các vật dụng dành cho bé, khiến vợ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Phan Văn Đức đang rất háo hức để lên chức làm bố, khi chăm chỉ đi sẳm sửa các vật dụng dành cho con gái. Cầu thủ xứ Nghệ đã cẩn thận tự tay chọn từng bộ đồ, vật dụng và cả chiếc giường màu hồng xinh xắn phù hợp với cô công chúa. Nhật Linh luôn khoe những hình ảnh đáng yêu của ông bố trẻ tương lai trên trang cá nhân khiến fans ngưỡng mộ.

Các đồng đội cũng gửi những lời chúc tới cặp vợ chồng trẻ và háo hức ngày em bé ra đời. Năm 2020, có rất nhiều nhóc tì nhà cầu thủ được chào đón, đó là điều mà NHM cảm thấy rất vui. Đình Trọng còn cảm thán rằng: “Happy quá“. Ngay lập tức Phan Văn Đức đã có lời khuyên “Lấy vợ đi để được chúc mừng, Trọng ơi“. Có lẽ không chỉ Văn Đức mà tất cả fan hâm mộ cũng đang rất trông đợi ngày vui của Trọng “ỉn”.

Phan Văn Đức mua sắm chuẩn bị cho ngày cô công chúa nhỏ chào đời. Khuyên Đình Trọng lấy vợ để được hạnh phúc giống mình.

Vợ chồng Văn Đức đã có dự định sẽ đặt tên em bé là Dâu tây. Trong thời gian mang thai, nàng Wag rất hạnh phúc, vui vẻ khi được chồng yêu thương, lo lắng hết mực. Chàng tiền vệ luôn tỉ mỉ chăm sóc vợ bầu như mát xa chân, tìm mua những món Nhật Linh thèm ăn, trò chuyện chia sẻ với vợ về những khó khăn khi mang thai… Dù chỉ là những việc rất nhỏ, nhưng cũng đã thấy được Văn Đức là ông chồng rất tâm lý. Hot girl Nghệ An còn khẳng định “Lấy chồng là chân lý các ông ạ”.

Nhật Linh hạnh phúc khoe được chồng chăm sóc tận tình, cảm thấy lấy Văn Đức là một chân lý.

Trong thời gian vừa qua, những tin vui liên tục trong làng bóng đá Việt khiến cho NHM cũng cảm thấy mừng lây. Chắc có lẽ, với niềm hạnh phúc mà Duy Mạnh, Văn Đức hay Bùi Tiến Dũng chia sẻ lên trang cá nhân về cuộc sống vợ chồng, sẽ khiến cho rất nhiều cặp đôi cầu thủ xốn xang và sẽ lập dự định về chung một nhà với người thương của mình.

Cổ động viên đang rất háo hức để cùng chung vui với các nam thanh nữ tú trong làng bóng đá Việt thời gian sắp tới. Không biết tiếp theo sẽ là đám cưới của cặp đôi nào đây?

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất