Thể thao

Phạm Hoàng Lâm: 'Tôi chưa bao giờ muốn cố ý gây chấn thương cho Hải Huy'

Thái Việt
Chia sẻ

Hậu vệ Hoàng Lâm của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ rằng anh và tiền vệ Hải Huy đều đã quá ham bóng và dẫn đến pha va chạm mạnh.

Như SAOstar đã đưa tin trước đó, tiền vệ Hải Huy của CLB Quảng Ninh mới đây đã dính chấn thương khá nặng sau pha va chạm với hậu vệ Phạm Hoàng Lâm của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu trên sân Cẩm Phả tối qua. Hải Huy được đưa tới bệnh viện ngay sau đó, anh được các bác sĩ chẩn đoán là gãy 2 xương cẳng chân và nhiều khả năng sẽ phải nghĩ thi đấu hết mùa.

Tình huống này khá nhạy cảm vì diễn ra rất nhanh và khó có thể xác định ai đúng ai sai. Cụ thể, Hải Huy trong nỗ lực sút bóng và Hoàng Lâm khi cố gắng truy cản đã va vào nhau dẫn đến chấn thương cho cả hai. Về phần Hoàng Lâm cũng dính chấn thương sau pha va chạm này.

Chia sẻ với SAOstar về pha va chạm này, Hoàng Lâm cho rằng mình không cố ý đá xấu Hải Huy, pha va chạm chỉ đơn thuần là do cả 2 đã quá ham bóng.

“Tình huống đó diễn ra quá nhanh. Tôi thấy anh Huy chuẩn bị có cú sút nguy hiểm nên tôi mới lao ra để cản phá. Quả đó anh Huy chậm hơn tôi một nhịp nên sút thẳng vào đầu gối của tôi. Thú thật là tôi chưa bao giờ cố ý muốn đá xấu anh Huy ở tình huống đó. Tất cả chỉ đơn thuần là tôi hay anh ấy đã hơi ham bóng và có pha va chạm mạnh quá mức cần thiết.

Sau trận thì tôi có vào bệnh viện để nói chuyện và gửi lời xin lỗi với anh Hải Huy. Anh ấy cũng thông cảm cho tôi và hai anh em có nói chuyện với nhau rằng tình huống trên là do thiếu may mắn chứ không ai ác ý gì”, Hoàng Lâm nói với SAOstar.

Hoàng Lâm cho rằng anh không cố ý gây chấn thương cho Hải Huy. (Ảnh: Bongdaplus)

Bên cạnh đó, hậu vệ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng gửi lời động viên tới Hải Huy và hi vọng tiền vệ của Quảng Ninh sẽ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn, trở lại với bóng đá.

“Sau tình huống đó, tôi rất lấy làm tiếc. Anh Huy là một cầu thủ chất lượng. Tôi chỉ biết cầu mong cho anh Huy gặp nhiều may mắn, mạnh mẽ để vượt qua chấn thương này. Tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm trở lại với bóng đá”, Hoàng Lâm nói thêm.

Thực tế thì Hoàng Lâm cũng bị xây xát khá rõ sau pha va chạm với Hải Huy. Nhưng mức tổn thương mà anh phải chịu là không nghiêm trọng bằng. Xem lại video quay lại tình huống này cùng những chia sẻ của chính những người trong cuộc, có thể thấy đây đơn thuần chỉ là một tình huống khá “đen đủi” cho cả Hải Huy lẫn Hoàng Lâm.

 

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất