Thể thao

Pep xem thường MU trước thềm đại chiến

Thái Việt
Chia sẻ

HLV Man City cho rằng Manchester United bây giờ đã không còn giữ được sức mạnh khiến mọi đội bóng phải dè chừng như thời Sir Alex.

Man City đã mạnh hơn rất nhiều so với trước đây, chúng tôi cũng không còn phải e ngại khi hành quân đến Old Trafford. Có vẻ sau thời của Sir Alex, cục diện ở thành Manchester đã hoàn toàn thay đổi” - Pep Guardiola chia sẻ với báo giới trước thềm trận Derby.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha tuy ngạo nghễ nhưng cũng có phần đúng. Bởi lẽ, dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex, sân Old Trafford luôn mang tới nỗi sợ hãi cho Man City mỗi khi phải thi đấu tại đây. Tuy nhiên, điều đó đã không còn tồn tại sau khi cựu HLV người Scotland nghỉ hưu.

6 năm sau kỷ nguyên Sir Alex, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Trong khi MU phải luôn chật vật để chen chân vào top 4 ở những mùa giải gần đây, thì Man City đã vươn mình trở thành ông lớn giải Ngoại hạng với 2 chức vô địch.

“3 mùa giải dẫn dắt MC, tôi thấy MU đã không còn quá khó chịu, dù vậy nhưng họ vẫn là một đội bóng mạnh. Derby tối nay là vì chức vô địch, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được chiến thắng”- HLV Man City còn cho hay.

Trận Derby thành Manchester hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi The Citizens cần một chiến thắng để cạnh tranh ngôi vương với Liverpool. Trong khi đó, đoàn quân của Solskjaer cũng sẽ chấm dứt hy vọng giành vé dự Champions League nếu tiếp tục thất bại.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN
- Man United: Vắng Valencia và Bailly do chấn thương.
- Man City: Vắng De Bruyne do chấn thương.
- Man United thắng 8, thua 12/20 trận gần nhất.
- Man City thắng 5, thua 14/20 trận gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất