Thể thao

Ông trùm Hollywood và bí ẩn vụ 'điều đào' cho David Beckham

Tân Phong
Chia sẻ

Thông qua mối quan hệ với ông trùm Harvey Weinstein, David Beckham có thể ngủ với bất cứ cô đào Hollywood nào mà anh thích. Duy chỉ Lindsay Lohan là ông trùm khuyên Becks: “Đừng dại mà dây vào con nhỏ đó”.

Mối quan hệ đặc biệt của Beckham và Weinstein

Làng điện ảnh Mỹ đang rúng động trước thông tin Harvey Weinstein - ông trùm của Hollywood bị sa thải vì lạm dụng tình dục trong suốt 30 năm qua. Với ông chủ lừng danh một thời của The Weinstein Company, ngoài tiền bạc, các cô đào bốc lửa cũng được ông tận dụng để mở rộng quyền lực và các mối quan hệ.

Harvey Weinstein trong bức ảnh chụp cùng Taylor Swift, Este Haim, Jaime King và Lorde (từ trái sang).

Trong giới thể thao, Weinstein rất ngưỡng mộ hai ngôi sao là huyền thoại NBA Michael Jordan và cựu thủ quân ĐT Anh, David Beckham. Những ngôi sao này có lượng fans rất lớn nên nhà sản xuất lừng danh Weinstein có thể tận dụng hình ảnh của họ trong các dự án phim lớn của mình. Với Jordan là vai trò của anh trong bộ phim Space Jam năm 1996.

David Beckham cũng có mối quan hệ rất lớn với giới văn nghệ sĩ ở Mỹ. Nên nhớ ngày 22/07/2007, không lâu sau thời điểm Beckham rời Real Madrid gia nhập Los Angeles Galaxy và tạo ra cái gọi là Beckhamania (Hội chứng cuồng Beckham), hai tài tử Tom Cruise và Will Smith tổ chức tiệc cực lớn tại Los Angeles. Trong bữa tiệc này, người hùng trong “Nhiệm vụ bất khả thi” mời tới 600 thượng khách và ngôi sao tới dự để chào đón anh bạn Beckham.

Beckham cùng các ngôi sao Hollywood.

Nhưng nhân vật bự nhất mà cựu ngôi sao Man United quan hệ là Harvey Weinstein. Ông trùm 65 tuổi này muốn tận dụng hình ảnh của Beckham cho nhiều dự án phim lớn, nếu khả năng diễn xuất của Becks dở quá thì anh vẫn giữ vai trò như một cameo (vai diễn khách mời chỉ xuất hiện vài cảnh trong phim).

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn Digital Spy, Weinstein từng lên tiếng khen Beckham: “Beckham có thể làm mọi thứ anh ấy muốn, anh ấy là một tài năng thực sự. Tôi chính là fan của Beckham. Tôi biết Beckham từ trước khi anh ta gia nhập L.A Galaxy, anh ấy hoàn toàn có khả năng diễn xuất, tham gia nhiều bộ phim lớn”.

Như vậy, con đường đến với kinh đô điện ảnh thế giới của Beckham quá rộng mở. Thời điểm đó, rất nhiều người từng nghĩ tới viễn cảnh nhà vô địch Champions League 1999 sẽ trở thành một… James Bond trong tương lai. Nhưng rốt cuộc, Becks không thể trở thành diễn viên điện ảnh như kỳ vọng của những người mê anh và mê môn nghệ thuật thứ 7.

Victoria rất biết cách bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Theo Hollywood Life, người ngăn cản Beckham trở thành siêu sao điện ảnh chính là… Victoria Beckham. Ở Mỹ, phu nhân của Beckham chơi rất thân với minh tinh Eva Longoria và “Bà nội trợ kiểu Mỹ” này đã khuyên bà Becks nên ngăn chồng… dính vào Hollywood, đặc biệt là mối quan hệ với Weinstein nếu không muốn mất chồng, bởi Eva thừa thiểu Weinstein. Thông qua kênh của Eva, bà Becks cũng không ít lần “tru lăn, tréo lộn” trong nhà, khi hay tin ông trùm Weinstein từng giới thiệu cho Beckham rất nhiều cô đào trẻ và bốc lửa…

Weinstein khuyên Becks đừng dại dột với Lindsay Lohan và Kim Kardashian

Thông qua mối quan hệ với Weinstein - ông trùm từng vỗ ngực tuyên bố là “cảnh sát trưởng ở thị trấn Hollywood”, Beckham có thể tiếp cận với bất cứ cô đào bốc lửa nào mà anh muốn. Nhưng ngược lại, không phải cô đào xinh đẹp nào cũng có thể “lên giường” với Beckham, dù lắm chiêu đến đâu.

Weinstein sẵn sàng tìm đào cho Beckham…

Điển hình như vụ Lindsay Lohan. Nhớ lại thời điểm Hollywood còn đang phát sốt với chàng tân binh Beckham ở L.A Galaxy năm 2007, Lindsay đã tuyên bố với bạn bè trong một bữa tiệc rằng, cô sẽ quyến rũ Beckham lên giường của mình.

Trên Newsweekly, một người bạn của Lindsay Lohan tiết lộ: “Khi đám bạn tranh luận không ngừng về Beckham, Lindsay nói rằng, cô ấy đủ sức khiến Victoria tức điên khi lên giường bằng được với Beckham. Nếu không làm được việc đó, Lindsay sẽ mất cho bạn bè 50.000 USD”.

…nhưng khuyên anh nên tránh Lindsay Lohan…

Biết Lindsay Lohan là cô nàng lắm chiêu bậc nhất Hollywood, và hơn ai hết, Victoria hiểu ông chồng Beckham của mình thế nào trước cám dỗ của gái đẹp, bà mẹ 4 con đã phải chi ra một số tiền lớn để theo dõi chồng một thời gian, để đảm bảo Beckham không thể tiếp cận Lindsay Lohan.

Nhưng bà Beckham đã hơi lo xa trong vụ Lindsay. Bởi theo Hollywood Life, ngay từ những ngày đầu đến với “Thành phố của những thiên thần”, ông trùm Weinstein đã cảnh báo Beckham rằng: “Cậu có thể ngủ với bất cứ cô nàng nào, nhưng chớ dại lên giường với Lindsay Lohan và Kim Kardashian. Hai ả đấy là những con quỷ trên giường và rất ma mãnh. Cậu sẽ gặp họa đấy”.

…và đừng dính vào Kim Kardashian.

Beckham là người khôn ngoan, lại có mối quan hệ chặt chẽ với Weinstein nên anh luôn an toàn trong những cuộc rong chơi ở “thị trấn Hollywood” vốn nhiều thị phi…

Chia sẻ

Bài viết

Tân Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất