Thể thao

'Nữ hoàng' Phương Chi, Trâm Anh: 'Việt Nam thắng 2-0, Iraq cúi đầu'

Văn Nhân
Chia sẻ

Hai hot girl của bóng đá Việt Nam là Đặng Phạm Phương Chi và Trâm Anh dự đoán tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất 1 điểm trước Iraq vào tối nay.

 Việt Nam hòa Iraq 

Hot girl Trâm Anh cho rằng tuyển Việt Nam và Iraq sẽ có tỷ số hòa 1-1. “Tôi nghĩ trận đấu tối nay sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuyển Việt Nam có thể bị đánh giá thấp hơn so với Iraq nhưng tinh thần và ý chí chắc chắn rất cao. Tôi nghĩ sự nỗ lực cũng như quyết tâm của các cầu thủ có thể bù cho điểm yếu về trình độ so với Iraq, đội bóng từng vô địch giải đấu này”, Trâm Anh nói.

Trâm Anh dự đoán Việt Nam hòa Iraq. Ảnh: NVCC

Trâm Anh nói tiếp: “So với các giải đấu trong năm 2018, ASIAN Cup 2019 là sân chơi hoàn toàn khác biệt. Đây là giải đấu hội tụ tất cả những đội bóng mạnh nhất châu lục. Hơn hết, ĐTQG hoàn toàn khác biệt so với cấp độ U. Tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ chơi đúng với tinh thần U23 châu Á ở ASIAN Cup 2019. Chúng ta có thể làm nên những bất ngờ để mang về niềm vui cho người hâm mộ. Xin chúc thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu thật hay ở ASIAN Cup 2019″.

Việt Nam sẽ tạo cú sốc trước Iraq

Nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi đưa ra dự đoán có thể khiến cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam bật sướng.

Tôi dự đoán Việt Nam thắng Iraq 2-0. Nhiều người sẽ bất ngờ về dự đoán này vì ai cũng nói Iraq mạnh Hơn Việt Nam. Dự đoán Việt Nam thắng đến 2 bàn thì khó tin, đúng không nhỉ? Nhưng tôi có niềm tin lớn dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo vào tối nay.

Lý do là Iraq mới áp lực chứ không phải Việt Nam. Chúng ta đá cửa dưới so với đối thủ này. Trận mở màn luôn mang đến khó khăn cho các đội bóng lớn. Thái Lan thua Ấn Độ. Đương kim vô địch ASIAN Cup là tuyển Úc cũng thua trận. Vậy tại sao không đặt niềm tin là Việt Nam sẽ thắng Iraq?

Phương Chi tin tuyển Việt Nam sẽ thắng 2-0 trước Iraq vào tối nay.

Tôi nghĩ Việt Nam đá cửa dưới, chơi phòng ngự phản công sẽ đặc biệt nguy hiểm. Chúng ta không có gì phải e ngại Iraq, họ không phải quá mạnh để có thể nói muốn thắng Việt Nam là thắng được.

Ngoài ra, Việt Nam có độ tuổi trẻ nhất giải nhưng bản lĩnh, kinh nghiệm và sự lỳ lợm thì không hề kém bất kỳ đối thủ nào đâu. Tôi tin Việt Nam sẽ khiến Iraq cúi đầu vào tối nay”, Phương Chi nói.

Theo lịch thi đấu ở bảng D, tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq vào lúc 20h30 tối nay. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất