Thể thao

'Nữ hoàng' Phương Chi nói về chuyện thuê bạn trai đi chơi ngày 8-3

Văn Nhân
Chia sẻ

Nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi đã có những chia sẻ với Saostar nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8/3).

Trả lời Saostar về chủ đề ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Đặng Phượng Phương Chi than vãn chuyện chưa có người yêu nên không có kế hoạch gì trong ngày dành cho phái đẹp.

“Với Chi, ngày Quốc tế phụ nữ cũng như mọi ngày thôi, không có gì đặc biệt để chuẩn bị cả. Vì Chi chưa có bạn trai nên ngày 8/3 cũng không có gì để nói nhiều.

Chi vẫn phải đi làm như mọi ngày bình thường. Đi làm rồi về ăn, sau đó chơi game để hết ngày và đi ngủ (cười)”, Đặng Phạm Phương Chi kể về kế hoạch cho ngày 8/3.

Phương Chi cho biết vẫn cô đơn nên không tâm ngày 8/3.

Nguyên nhân chính là Phương Chi chưa tìm được người yêu. Cô gái yêu bóng đá vẫn đang trong tình trạng “độc thân vui vẻ”, vì mục tiêu là đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống và lo cho mẹ.

Phương Chi tâm sự hài hước là nhân duyên chưa đến, có một số người theo đuổi lại nhỏ hơn tuổi. Trong khi đó, Phương Chi không thích yêu người nhỏ tuổi. Chi muốn có một người yêu lớn tuổi hơn để làm điểm tựa cuộc sống. Vì người yêu lớn tuổi sẽ chững chạc, biết lo lắng cho Phương Chi.

Dẫu vậy, nếu muốn được tặng quà ngày 8/3 thì Phương Chi thích kem dưỡng da. Phương Chi tiết lộ lý do đầy hóm hỉnh: “Hiện tại Chi đang sắp hết kem dưỡng da nên ai tặng thì cần loại yêu thích để dùng (cười lớn)”.

Phương Chi chỉ thích được tặng kem dưỡng da.

Saostar đặt câu hỏi: Cứ đến ngày 8/3 thì mạng xã hội hay đăng tải chuyện vui là cho thuê người yêu đi chơi, Phương Chi liệu có tìm đến giải pháp này để có một ngày Quốc tế phụ nữ được tận hưởng cảm giác làm người yêu?

“Chi không thích thế đâu. Vì người yêu đi thuê thì không phải thật. Họ đâu phải của mình. Chi cứ độc thân vui vẻ như hiện tại thôi. Dù sao thì Chi cũng quen rồi và không quan tâm lắm về chuyện những ngày 8/3 hay Lễ tình nhân không có người yêu”, Phương Chi nói.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất