Thể thao

Nữ hoàng Phương Chi: 'Tôi không dám yêu cầu thủ Việt Nam'

Văn Nhân
Chia sẻ

Nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi cho rằng các cầu thủ Việt Nam rất ngoan nhưng chẳng dám yêu ai.

- Xin chào Phương Chi, với tư thế là một trong những hot girl nhiệt thành nhất với bóng đá Việt Nam, bạn thấy mọi thứ trong năm 2018 diễn ra có giống một giấc mơ?

Đặng Phạm Phương Chi: Chi nghĩ rằng năm 2018 thực sự rất thành công với bóng đá Việt Nam. Mọi thứ trở nên vô cùng ấn tượng khi có HLV Park Hang Seo. Đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018 mang đến niềm vui tột cùng cho người hâm mộ cả nước.

Có thể thấy bóng đá Việt Nam có những bước tiến vượt bậc. Nguyên nhân quan trọng thì Chi nghĩ là Việt Nam đang có lứa cầu thủ trẻ tài năng, có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi được tham gia các giải đấu quan trọng ở trước đó.

Phương Chi yêu tuyển Việt Nam, CLB Arsenal và tuyển Đức.

- Phương Chi nghĩ như thế về chuyện một cô gái có tình yêu bóng đá?

Một cô gái yêu cần nói rõ ràng thế này, một số người nhầm lẫn là đòi hỏi các cô gái phải biết tất tần về bóng đá. Chi nghĩ chỉ cần cô gái có đam mê bóng đá, thích xem bóng đá và có một vốn hiểu biết về môn thể thao Vua.

Nhưng đòi hỏi các cô gái yêu bóng đá phải nắm bắt mọi thứ thì khó lắm. Các cô gái cũng như các chàng trai thôi, mới thích bóng đá thì cần thời gian thích nghi, hiểu biết.

Cô gái xinh đẹp này là một trong những fan nữ nhiệt thành của bóng đá.

- Một cô gái yêu bóng đá sẽ mang đến sự hấp dẫn là gì?

Một cô gái yêu bóng đá chắc chắn có sự thu hút với đàn ông. Nhưng có ngoại lệ thì một số người không thích. Thực sự, khi một chàng trai đi xem bóng đá cùng một cô gái luôn mang đến sự vui tươi, phấn khích hơn rất nhiều.

Nói đúng, cô gái luôn mang đến sự đặc trên khán đài cũng như góp phần làm đẹp cho môn thể thao Vua. Ví dụ khi ngồi trước màn hình thì nhiều người vẫn thấy được các máy quay vẫn hay nhắm về phía các cô gái trên khán đài. Họ được ví là các bóng hồng mang đến vẻ đẹp và sự cuốn hút cho bóng đá.

Cô gái yêu bóng đá cho thấy được sự quan tâm đến thể thao, vui vẻ và hòa đồng. Bóng đá cần cổ động viên và các cô gái sẽ là điều tuyệt vời nhất. Chi nghĩ thế.

Một cô gái yêu bóng đá luôn mang đến sự hấp dẫn.

- Phương Chi nghĩ thế nào về chuyện tình giữa người mẫu, Hoa hậu và cầu thủ?

Thực ra, cầu thủ trên thế giới yêu Hoa hậu, người mẫu là chuyện rất bình thường. Các cầu thủ quá nổi tiếng, có tiền, có nhiều sự chọn lựa. Nhiều cô gái mơ ước được yêu cầu thủ nổi tiếng nên được quyền chọn lựa.

Các cầu thủ luôn có nhiều bóng hồng vây quanh. Chi ví dụ thế này (cười lớn). Chi thần tượng Mesut Ozil nếu có cơ hội thì Chi tiến tới luôn đấy (cười).

- Thế Phương Chi có một sự lựa chọn, hặc tình yêu sét đánh với một cầu thủ Việt Nam, liệu Chi có yêu?

Ở tuyển Việt Nam, tôi nghĩ chỉ có 1 vài cầu thủ lớn tuổi hơn Chi như Đặng Văn Lâm, hâu hết đều nhỏ tuổi hơn. Nên Chi không yêu.

Yêu cầu thủ Việt Nam áp lực lắm. Fans nói nhiều lắm. Ngồi nói chuyện, hoặc chụp ảnh thôi cũng bị nhiều cô gái khác vào ném đá.

Ví dụ Công Phượng và Hòa Minzy cũng trở thành tâm điểm của dư luận. Chi nghĩ chuyện tình yêu như thế tạo áp lực cho chính các em, hãy để các em chơi bóng. Gia đình các em cũng không thích đIều đó.

Phương Chi không dành tình yêu cho cầu thủ Việt Nam.

- Không có tình yêu nhưng xem đá bóng chắc Phương Chi có thích một số cầu thủ Việt Nam?

Tôi thích những Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải.

- Phương Chi muốn gửi một lời chúc gì đến cho các cầu thủ Việt Nam trong năm 2019?

Chúc tuyển Việt Nam giữ được tinh thần thi đấu thật tốt. Cố gắng hết sức để mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Xin cảm ơn Đặng Phạm Phương Chi!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất