Thể thao

Nữ cầu thủ bóng chuyền giảm cân siêu tốc, hóa hot girl nóng bỏng

Bảo Phương
Chia sẻ

Nữ VĐV chuyền hai của bóng chuyền Trung Quốc khiến các đấng mày râu thổn thức với loạt ảnh mới. Được biết, cô đã phải giảm hơn 10kg để có được vóc dáng như hiện tại.

Làng bóng chuyền Trung Quốc luôn nổi tiếng với rất nhiều những nữ VĐV xinh đẹp. Trong đó, Yao Di - chuyền hai có nhan sắc ở mức khá hiếm khi được báo chí nước này ca ngợi. Tuy nhiên, vận động viên sinh tại Thiên Tân, 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m82 và với cân nặng 70kg, nên cô có phần “mũm mĩu” hơn so với các đồng đội.

Thường bị đồng đội trêu là “nàng béo”, nhưng mới đây Yao Di đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi cô diện bộ váy hở vai, rất xinh đẹp, duyên dáng. Bức ảnh sau khi được chia sẻ lên trang cá nhân của Yao Di đã nhận được lượng tương tác lớn. Có hơn 2 nghìn người bày tỏ cảm xúc, cùng với đó là rất nhiều lời khen dành tặng cho “nhà phân phối bóng” của đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc.

Được biết, cô nàng đã phải giảm tới hơn 10kg để có thể có vóc dáng mảnh mai như hiện tại. Tuy nhiên, cô chũng chia sẻ với báo giới Trung Quốc rằng, việc giảm cân cấp tốc như vậy có khả năng sẽ ảnh hưởng đến phong độ của cô trong thời gian tới.

Yao Di (trái) là một chuyền hai xuất sắc của bóng chuyền Trung Quốc. Cô chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2011 cho CLB Tianjin Bohai Bank. Cô được gọi lên tuyển năm 2013, cùng Trung Quốc lên ngôi World Grand Champions Cup 2017, giành HCV ASIAD 2018, vô địch World Cup 2019 và giành HCĐ giải vô địch thế giới 2018.

Sau 9 năm chơi chuyên nghiệp, cô gái 27 tuổi 3 lần nhận danh hiệu cá nhân “chuyền hai xuất sắc nhất” ở giải U20 vô địch thế giới 2011, U23 vô địch thế giới 2013 và giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2017.

Ngoài ra Yao Di (áo đen) còn trở thành “VĐV toàn diện nhất” ở giải U23 vô địch thế giới 2013. Cô cũng là thành viên chủ chốt của ĐT bóng chuyền trung quốc trong nhiều năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất