Thể thao

NÓNG: Mourinho gây hấn với Phó chủ tịch, nội bộ MU rối loạn

Bá Định
Chia sẻ

Dường như nội bộ CLB MU đang gặp những rắc rối lớn khi HLV Jose Mourinho xung đột gay gắt với Phó chủ tịch CLB MU, Ed Woodward.

Báo chí Anh mới đây vừa đưa tin, HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng tức giận bởi MU không có được sự bổ sung đáng kể nào trong mùa hè này. Mặc dù “quỷ đỏ” thành Manchester đã chi ra đến 70 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Cho đến nay, 3 tân binh mới nhất của Man Utd bao gồm: tiền vệ Fred, hậu vệ Dalot và thủ môn Lee Grant. Chỉ duy nhất Grant đến MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Với những cái tên như vậy, HLV Jose Mourinho vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Mourinho tỏ ra hậm hực khi không được bổ sung thêm 2 tân binh nữa. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, vị Phó chủ tịch phụ trách chuyển nhượng MU, Ed Woodward hoàn toàn không đồng ý việc “người đặc biệt” đòi hỏi ban lãnh đạo chi thêm tiền mua sắm những tân binh khác. Thậm chí, ông còn yêu cầu Mourinho bán bớt cầu thủ trước khi tính đến chuyện vung tiền shopping.

Điều đó khiến Mourinho tỏ ra bất mãn trước sự keo kiệt từ Ed Woodward. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần ít nhất 2 tân binh chất lượng nhằm bổ sung cho đội hình MU. Thế nên, Mourinho đã gây áp lực lên ngài Phó chủ tịch sau trận thảm bại trước Liverpool mới đây nhất. HLV MU nói:

“Tôi cần thêm 2 cầu thủ nữa. Tôi nghĩ rằng sẽ chẳng nhận được thêm 2 người, có thể chỉ là 1. Tôi đưa ra một danh sách các cầu thủ cần mua sắm cho CLB vài tháng trước. Tôi chờ xem liệu có được 1 trong số này hay không. Nếu không, chúng tôi sẽ phải tiếp tục chiến đấu và tin tưởng với những con người đang có”, Mourinho hậm hực.

Mâu thuẫn giữa Mourinho và Ed Woodward đang trở nên vô cùng căng thẳng. Ảnh: Getty.

Ed Woodward thì hoàn toàn không đồng ý với quan điểm mua sắm là cần thiết của Mourinho. Ngài Phó chủ tịch không muốn chi tiêu bất cứ khoản tiền nào trên thị trường chuyển nhượng. Sự đối lập đó khiến xung đột giữa Mourinho và Ed Woodward trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Chắc chắn, mâu thuẫn đó hoàn toàn không có lợi cho MU trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất