Thể thao

Nóng mắt với đường cong rực lửa của bồ cũ Ronaldo và Giggs

Hữu Chí
Chia sẻ

Gemma Atkinson không còn là cái tên xa lạ của làng giải trí xứ sở sương mù. Ngoài việc được biết đến là nghệ sĩ đa tài thì mỹ nhân sinh năm 1984 này còn gây chú ý khi từng ‘đá cặp’ với siêu sao Cristiano Ronaldo và HLV Ryan Giggs.

Gemma Atkinson được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên tài năng của làng giải trí nước Anh. Người đẹp 33 tuổi từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Boogie Woogie (2009), The Sweet Shop (2010), How to Stop Being a Loser (2011), Night of the Living 3D Dead (2012), Fever (2016)… Năm 2007, Atkinson được tạp chí FHM xếp vị trí thứ 23 trong số 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Tên tuổi Atkinson được đẩy lên tầm cao mới khi từng công khai hẹn hò với tiền đạo Cristiano Ronaldo. Thời điểm đó, ‘CR7’ bắt đầu chơi bóng tại Man United. Tuy nhiên, mối quan hệ này không kéo dài do cô người mẫu này không được lòng mẹ chân sút thuộc biên chế Real Madrid.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1984 đang hẹn hò với cựu tiền vệ Man United - Ryan Giggs. Chuyện hẹn hò của cặp đôi này được giới săn ảnh phanh phui hồi năm 2016. Trước đó, mỹ nhân người Anh này từng hẹn qua lại với nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Alan Smith, Darren Bent hay Marcus Bent. Tuy nhiên, người ta chỉ chú ý tới Ronaldo và Giggs.

Chùm ảnh nóng bỏng của Gemma Atkinson:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất