Thể thao

NÓNG: Đình Trọng chấn thương nặng, chính thức nói lời chia tay V.League

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trang chủ Hà Nội FC vừa thông báo một thông tin cực sốc cho NHM khi "lá chắn thép" Trần Đình Trọng sẽ nghỉ hết V.league 2019 vì chấn thương nặng trước thềm King's Cup.

Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo “hung tin” với HLV Chu Đình Nghiêm sau khi các bác sĩ kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước.Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì anh bị đứt bán phần dây chằng chéo trước,giập dây chằng bên mác.

Đây được coi là một trong những chấn thương “đáng sợ” nhất trong sự nghiệp của Đình Trọng đã được các bác sỹ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể tiếp tục chơi bóng tại V-League 2019.

Không cần phải nói cũng biết Đình Trọng thất vọng đến như thế nào với kết quả này. Chia sẻ với Fanpage CLB, trung vệ người Hà Nội đã gửi lời cám ơn đến NHM, CĐV đội bóng Thủ đô ,những người đã luôn ở bên và ủng hộ anh trong thời gian vừa qua. Đình Trọng sẽ gạt bỏ nỗi buồn sang một bên, tập trung chữa trị và phục hồi chấn thương để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Đình Trọng chấn thương nặng, chính thức nói lời chia tay V.League.

Đình Trọng đã bị chấn thương đầu gối trái trong trận đấu của Hà Nội FC với HAGL vòng 12 V-League, qua đó khiến anh không thể cùng ĐTVN dự King's Cup 2019. Tệ hơn, bác sỹ Choi Ju-young mới đây cho biết, Đình Trọng sẽ phát mất ít nhất từ 4 đến 6 tháng để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Như vậy, Đình Trọng gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ 6 trận Vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN. Trong khi đó, khả năng dự SEA Games 30 của ngôi sao 22 tuổi vẫn còn bỏ ngỏ. Bởi lẽ, đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm, trong khi cầu thủ của Hà Nội FC cần thời gian làm quen với trái bóng sau thời gian dài không ra sân.

Trước đó, trong trận đấu vòng 12 V.League 2019 ở SVĐ Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai, sau một pha lao lên dũng cảm ngăn chặn đường đi bóng của tiền đạo Chevaugh Walsh bên phía đội nhà, trung vệ Đình Trọng đã ngã tự do xuống sân.

Pha tiếp đất không chuẩn xác khiến trung vệ này nằm vật ra sân đau đớn, tay liên tục ra dấu hiệu cần tới sự giúp đỡ của bộ phận y tế. Ít phút sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 bị chẩn đoán chấn thương nặng và phải rời sân ngay ở phút thứ 38 với cái đầu gối quấn chặt băng keo.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất