Thể thao

Nói '5 đánh 1', bầu Đức có bị VPF gửi văn bản nhắc nhở?

Văn Nhân
Chia sẻ

"Tôi khẳng định TP.HCM không bao giờ vô địch được, tôi dám nói 1 câu như thế. Có đưa Messi về đá cũng không giành được chức vô địch, chắc chắn luôn".

“TP.HCM mà vô địch, mất gì tôi cũng mất, tôi dám khẳng định như thế. Không ai để cho đội đó vô địch được đâu.Tại vì sao ư?

Một mình họ sao đá lại 5 đội bóng kia, không bao giờ có chuyện đó. Thử hỏi, trên thế giới này làm gì có chuyện 1 người đánh lại 5 người, chỉ tôi xem thử. Dù có ốm mấy đi chăng nữa, 5 người ốm đánh 1 người mập cũng chết thôi”.

Đó là phát biểu của Công Phượng ký hợp đồng với CLB của Bỉ. Câu chuyện này gây sốt cho cộng đồng mạng trong cả ngày hôm qua.

Bầu Đức tiếp tục nói: “Bóng đá Việt Nam không dẹp chuyện đó đi thì không bao giờ đá được, nói nhanh như vậy. Mà sự thật là HAGL cũng không có động lực để đầu tư phấn đấu để đá giành ngôi vô địch. Không có động lực gì cả.

Nếu có cầu thủ nào của HAGL được các đội bóng nước ngoài là tôi sẽ cho đi. Chỉ đá tàm tạm trong nước cho vui thôi, giữ hạng. Chớ làm sao mà vô địch được, đời nào có chuyện đó, không bao giờ xảy ra luôn.

Tôi khẳng định TP.HCM không bao giờ vô địch được, tôi dám nói 1 câu như thế. Có đưa Messi về đá cũng không giành được chức vô địch, chắc chắn luôn. Dễ gì mà thắng được 5 trận, không đơn giản. Nhưng những đội kia muốn thắng được 5 trận dễ lắm, bụp 1 cái là thắng ngay. Vậy làm sao mà TP.HCM hay đội khác vô địch được V.League”.

Bầu Đức liệu có bị VPF nhắc nhở vì trong tư thế Chủ tịch CLB HAGL nhưng có phát biểu gây xôn xao và ảnh hưởng đến giải đấu.

Câu chuyện của bầu Đức gây nên những ý kiến trái chiều về sân chơi V.League, nơi CLB TP.HCM đang dẫn đầu nhưng chính ông chủ CLB HAGL khẳng định không thể vô địch. Ngược lại, câu chuyện “5 người ốm đánh 1 người mập” khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện 1 ông chủ nhiều đội bóng.

Cần nhắc, các chủ tịch CLB phát ngôn nếu tạo nên câu chuyện ảnh hưởng đến giải đấu thì VPF thường có văn bản nhắc nhở. Công Vinh - cựu chủ tịch CLB TP.HCM từng nói về chuyện trọng tài, sau đó VPF gửi văn bản nhắc nhở là 1 ví dụ. HLV Trần Bình Sự cũng từng rơi vào cảnh tương tự hồi năm 2015…

Liệu VPF có nhắc nhở bầu Đức, hay làm cho rõ câu chuyện “5 người ốm đánh 1 người mập” là thế nào để người hâm mộ hiểu rõ bản chất về cuộc chơi ở V.League?

Đúng hay sai, VFF và VPF cần có một câu trả lời cho người hâm mộ, vì điều ảnh chắc chắn ảnh hưởng lớn đến uy tín giải đấu!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất