Thể thao

Những người hùng AFF Cup làm gì khi V.League nghỉ ngơi?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hãy cùng Saostar dạo một vòng mạng xã hội để xem dàn sao ĐTVN đang làm gì khi không tập trung cùng U23 Việt Nam đá vòng loại U23 Châu Á,

Vận đen theo đuổi Văn Đức ngay từ giai đoạn đầu tiên của mùa giải 2019. Chấn thương gặp phải trong buổi tập chuẩn bị cho vòng 2 V.League khiến anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Trong thời gian dưỡng thương Đức Cọt liên tục đăng tải những hình ảnh đi chùa cầu bình an, may mắn và nhanh phục hồi để sớm trở lại sân cỏ.

Sau những ngày tập luyện đầy nổ lực cuối cùng Công Phượng đã có những sải bước đầu tiên trên sân cỏ của giải đấu hàng đầu châu lúc K.League. Dù chỉ có 1′ hít thở bầu không khí trên sân thế nhưng đấy có thể là khởi đầu cho giai đoạn tốt đẹp hơn mà Công Phượng sẽ trải qua trong thời gian khoác áo CLB Incheon United tại K-League.

“Không có cái gì mà có thể có được ngay và luôn. Cuối cùng cũng đã có chiến thắng và 3 điểm đầu tiên”, đó là những chia sẻ đầy hào hứng của Đặng Văn Lâm sau khi Muangthong có chiến thắng đầu tiên ở Thai League. Trái ngược vói 2 người đồng đội là Công Phượng và Xuân Trường, Văn Lâm đang chứng minh giá trị của mình khi liên tục bắt chính CLB mới.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đang có những giây phút hạnh phúc bên cạnh bạn gái xinh đẹp trong thời gian V.League nhường sân chơi cho U23 Việt Nam tập trung. Huy Hùng và Thùy Dương đã có ba năm bên nhau. Suốt 3 năm, họ có một “bộ sưu tập” hình ảnh lãng mạn. Cặp đôi chăm chỉ đưa nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng đặc biệt ở những nơi có biển. Chỉ cần Huy Hùng có thời gian rãnh là hai người lại “xách ba lô lên và đi”.

Giống Huy Hùng, trung vệ đội trưởng CLB Viettel đã có những khoảng thời nghỉ ngơi bên bạn gái đại gia Khánh Linh khi cả khi cùng đi du lịch ở Vịnh Hạ Long. Trong dịp 8/3 mới đây, cô nàng xinh đẹp Khánh Linh khiến những người theo dõi mình trên Instagram phát hờn khi chia sẻ hình ảnh ăn mì tôm cùng bạn trai Tiến Dũng. Cô nàng sinh năm 1997 viết lời dẫn: “Cần gì nến và hoa khi anh chính là một món quà”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất