Thể thao

Những lần thác loạn để đời của Usain Bolt

Wind Lê
Chia sẻ

“Tia chớp đen” huyền thoại Usain Bolt đã chính thức giải nghệ sau giải điền kinh vô địch thế giới 2017 tồi tệ. Bên cạnh một sự nghiệp huy hoàng với 9 HCV Olympic, Bolt còn để lại một lịch sử ăn chơi thác loạn ấn tượng không kém.

Khuấy đảo hộp đêm tại Brazil

Dù là một trong những VĐV xuất sắc nhất Olympic Rio 2016 với 3 chiếc HCV danh giá, Usain Bolt đã không đến tham dự lễ bế mạc Thế vận hội. Thay vào đó, “tia chớp” Jamaica tìm đến một hộp đêm nổi tiếng tại Brazil để tổ chức sinh nhật cùng bạn bè.

Không đơn thuần chỉ là một buổi tiệc nhảy nhót và nốc rượu, không ít những hình ảnh chụp lại cảnh Bolt liên tục có những màn khóa môi đầy táo bạo với nhiều cô gái xinh đẹp và ăn mặc hết sức sexy.

Qua đêm cùng vợ trùm ma túy

Cũng trong kỳ Olympic Rio 2016, Usain Bolt để lại một sự việc vô cùng tai tiếng khi đưa một cô gái lạ về làng vận động viên trong tình trạng say xỉn.

Đáng nói hơn, cô nàng này là Jady Duarte - một góa phụ từng là vợ trùm băng đảng ma túy khét tiếng ở xứ sở Samba. Đây được xem là một vết đen khó chấp nhận song song tại một kỳ Olympic vô cùng huy hoàng của huyền thoại điền kinh cự ly ngắn này.

Thác loạn cùng 6 chân dài ở London

Thay vì bay thẳng về đoàn tụ cùng cô bồ Kasi Bennett tại Jamaica sau khi kết thúc Olympic Rio, Usain Bolt lại bay thẳng đến London (Anh) để kéo dài kỳ ăn chơi của mình. Bolt đã tìm đến hộp đêm Cirque le Soir nổi tiếng để “đập phá” đến tận gần 6h sáng.

Kinh điển hơn, “tia chớp đen” gọi một lúc 6 cô gái sexy đến khách sạn với ý định “tăng hai”. Tuy nhiên sau khi tiếp thu lời khuyên từ bạn bè, Bolt chỉ đưa 2 trong số 6 cô gái lên phòng riêng để “tâm sự”.

Vỗ mông, nhét xấp tiền vào quần lót vũ nữ thoát y

Hồi cuối năm 2015, Usain Bolt được mời đến dự một buổi tiệc sinh nhật của người bạn thân rapper Lil Wayne tại hộp đêm FDR ở Miami.

Sau đó, một clip ngắn quay lại cảnh ăn chơi trong buổi tiệc bị phát tán ra ngoài. Trong đó nổi bật là hình ảnh Bolt cầm cả xấp đô la “bo” cho một vũ nữ thoát y đang lắc mông, uốn éo đầy khiêu gợi trước mặt mình. Cách “bo” của Bolt cũng hết sức “dân chơi” khi anh liên tiếp vỗ mông và nhét tiền thẳng vào quần lót cô vũ nữ kia.

Thác loạn đến…gãy răng

Sau khi giúp Jamaica giành tấm HCV ở nội dung chạy tiếp sức 4x100m ở Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung (Commonwealth Games) 2014 ở Scotland,với thành tích kỷ lục 38,58 giây, “Tia chớp đen” tràn ngập trong các cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng bên rượu và gái đẹp.

Cụ thể, Bolt vào nhảy múa ở hộp đêm Mahiki cho tới 3 giờ sáng, trước khi ngật ngưỡng chuyển sang địa điểm ăn chơi khét tiếng khác ở thủ đô London là Raffles ở Chelsea.

Rời bar này lúc hơn 5h sáng, Bolt tiếp tục cặp kè 2 cô gái ăn mặc sexy về khách sạn để “tâm sự”. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, màn “tâm sự” này dường như đã đi quá đà khiến Bolt bị gãy răng. Ngay hôm sau, hình ảnh Bolt đi ra từ phòng khám nha sĩ cũng được ghi nhận lại.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất