Thể thao

Những lần CR7 khiến fan 'phát khóc' vì hạnh phúc

Vũ Tiến
Chia sẻ

Có lẽ hiếm có cầu thủ bóng đá nào trên thế giới chiếm được nhiều cảm tình từ các fan như Cristiano Ronaldo. Có được điều đó chính là bởi sự thân thiện của anh mỗi khi tiếp xúc với các CĐV.

Ronaldo tặng quà cho fan khuyết tật

Trước trận Bồ Đào Nha gặp Hungary trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, Cristiano Ronaldo gây bất ngờ cho một CĐV nhỏ tuổi ở Budapest.Tiền đạo 31 tuổi đã đến gặp cậu bé ngồi trên xe lăn, tặng áo thi đấu của Real Madrid và chiếc gối có biểu tượng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bức ảnh Ronaldo chụp cùng người hâm mộ khuyết tật được đăng trên Instagram của đội tuyển Bồ Đào Nha, kèm chú thích: “Cậu bé này muốn gặp mặt thần tượng. Khi bóng đá vượt khỏi những ma thuật trên sân cỏ”.

Fan bật khóc khi được chụp ảnh cùng Ronaldo

Hết trận Bồ Đào Nha 0-0 Áo, một fan Bồ Đào Nha đã liều lĩnh vượt qua lực lượng an ninh, chạy vào sân xin chụp ảnh cùng Ronaldo. Đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha sau đó phải nói chuyện với nhân viên an ninh, cho phép CĐV này chụp ảnh cùng. Phần thưởng cho CĐV dũng cảm này là còn được Ronaldo ôm hôn, nói chuyện.

Một lần khác, fan của Cristiano Ronaldo bật khóc khi được gặp và chụp ảnh cùng thần tượng. “Hôm nay là một ngày không thể quên trong cuộc đời khi được gặp thần tượng Cristiano Ronaldo”, CĐV này sau đó đã chia sẻ trên Twitter cá nhân kèm tấm hình chụp cùng CR7.

Ronaldo đẩy xe lăn cho một cô bé mascot

Hình ảnh này có được diễn ra trong trận đấu giữa ĐT Nga và ĐT Bồ Đào Nha tại vòng bảng của Confederations Cup diễn ra vào mùa hè vừa qua. Cristiano Ronaldo gây sự chú ý khi tự tay dắt một cô bé mascot bước ra từ đường hầm SVĐ Otkrytie, Moscow. Tiền đạo của Real Madrid còn dành tặng cho cô bé chiếc áo khoác ngoài vẫn còn nguyên hơi ấm của mình.

Ronaldo hóa thân thành người vô gia cư trên phố. 

CR7 hóa thân thành người vô gia cư chơi bóng trên phố.

Ronaldo đóng giả người vô gia cư đạt tới mức không ai nhận ra. Sau khi tiến gần một cô gái, cựu cầu thủ của Manchester United xin số điện thoại nhưng bị từ chối. Đến khi gặp một fan nhí của Real và chơi bóng cùng cậu bé đó, Ronaldo mới dần “hiện nguyên hình” thành ngôi sao số một của sân Bernabeu. Trước sự ngỡ ngàng của cậu nhóc, CR7 nhẹ nhàng ôm và trao cho cậu bé món quà là quả bóng có chữ kí của anh trên đó.

Ronaldo xin tha cho fan cuồng

Tình huống diễn ra trong trận PSG - Real ở lượt thứ ba vòng bảng Champions League tối 21/10. Một CĐV cuồng chạy vào sân chỉ với một mục đích tiếp cận thần tượng Ronaldo và được đáp lại nhiệt tình. Ronaldo không chỉ trao cho CĐV cuồng một cái ôm mà còn ngăn nhân viên an ninh có hành động cưỡng chế bạo lực.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất