Thể thao

Những hình ảnh chứng minh Xuân Trường là fashionista thực thụ

Minh Thư
Chia sẻ

Xuân Trường chàng trai được biết đến với vị trí Đội Trưởng u23 Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện trên sân cỏ hay ngoài đời đều gây sự chú ý lớn đến người hâm mộ về tài năng và vẻ ngoài soái ca của mình. Vậy thì gu thời trang của anh có gì đặc biệt mà lại được chú ý đến thế.

Với khoảng thời gian 2 năm sống và làm việc tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã có nhiều sự thay đổi từ lối chơi hay phong cách ăn mặc khiến anh chàng ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Xuân Trường cực kì thích mặc các dạng áo hoodie đơn giản và phối chúng với các phụ kiện như mũ, giày thể thao.

Có thể nói nón lưỡi trai chính là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường của anh chàng, ngoài ra các set đồ thể thao đơn giản như áo thun, kính mát, quần jogger hay áo khoác nỉ cũng thường xuyên được chàng trai gốc Tuyên Quang áp dụng và luôn tạo được hiệu ứng tốt cho outfit của mình.

Ngoài ra có một món đồ được xem là chân ái của anh chàng mà bạn có thể bắt gặp bất cứ đâu từ trên sân cỏ hay trên đường dạo phố, kể cả khi ngủ anh cũng đeo chúng đó chính là tai phone vì anh chàng rất thích nghe nhạc, đặc biệt là K-pop.Nhóm nhạc mà anh chàng thần tượng cũng không ai xa xôi chính là Big Bag, giống như người bạn thân Văn Toàn, chàng cầu thủ đến từ Hải Dương cũng cực kỳ hâm mộ big bang…

Ngay cả khi anh chỉ mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản cũng đủ sức đốn tim fan vì độ đẹp trai và siêu dễ thương của mình. Ngoài ra trình độ Anh văn của Xuân Trường cũng thuộc hàng khá giỏi.

Ngoài ra Trường 'híp' cực thích ăn tôm nên có biệt danh là “Tồm” , là chàng trai được cả u23 theo đuổi. Xuân Trường còn có khả năng đánh piano cực hay mà ít người biết đến.

Trên sân luôn là người đội trưởng bình tĩnh, làm lạnh đi cái đầu nóng của đồng đội. Thì ở ngoài là chàng trai cực kỳ ấm áp dễ gần.

Từ khi sang Thái đá cho CLB Buriram United với hợp đồng cho mượn của HAGL , Xuân Trường càng thể hiện chất thể thao của mình qua các trang phục cũng như chăm chút hơn với các đôi giày. Phong cách lạnh lùng, nhưng đầy cuốn hút, chàng trai cung Bạch Dương luôn khiến các fan phải 'thổn thức' qua từng tấm ảnh. 

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất