Thể thao

Những cô gái tên Xuân đang trở thành 'cực phẩm' nhờ yêu tuyển thủ Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Đặng Văn Lâm, người yêu của tân binh Hồ Tấn Tài đã chứng minh, cứ tên Xuân là xinh đẹp, thông minh.

Bạn gái Đặng Văn Lâm khiến cho nhiều người bất ngờ vì quá khứ tăm tối khi từng là một cô gái béo ú, khuôn mặt thì không có điểm nhấn, gu thời trang quê mùa.

Thế nhưng sau khi yêu chàng thủ môn ĐTVN, Bùi Thị Yến Xuân bỗng chốc lột xác với thân hình bốc lửa “chuẩn không cần chỉnh” nhờ quyết tâm tập gym, cùng với đó là nhan sắc “cực phẩm” không mỹ từ nào có thể so sánh.

Bạn gái Đặng Văn Lâm - Bùi Thị Yến Xuân.

Để có được thân hình bây giờ, ít ai biết rằng Yến Xuân đã phải bỏ ra hàng ngàn giờ với biết bao giọt mồ hôi lẫn nước mắt trong phòng Gym với hy vọng “cứu rỗi” cuộc đời “không ai cần” của mình.

Nhờ nguồn động lực mang tên Đặng Văn Lâm, nữ hoàng Gymer Sài Thành giờ đây đã trở thành hình mẫu lý tưởng của biêt bao cô nàng vì vừa xinh đẹp lại giàu có với thu nhập “cực khủng” 30 triệu/tháng với nghề đang hot PT - huấn luyện viên cá nhân.

Nhan sắc của Yến Xuân càng ngày càng xinh hơn, chính vì thế mà nhiều người ví von bảo rằng đã đến lúc bạn gái Lâm “tây” thay Thủy Tiên trở thành nàng Wags số 1 của bóng đá Việt Nam.

Thân hình nóng bỏng, chuẩn từng centimet của Yến Xuân.

Khuôn mặt “cực phẩm” của cô nàng tên “Xuân” yêu chàng trai mang 2 dòng máu Nga - Việt.

Dường như cái tên “Xuân” đang trở thành hiện tượng Việt Nam khi cộng động đồng mạng chưa hết choáng váng vì nhan sắc của Yến Xuân - người yêu Lâm Tây. Thì giờ đây, các fan nam lẫn nữ lại ghen tị với cô nàng tên Xuân khác, đó là Hoài Xuân - trung vệ “đóng thế” Đình Trọng ở Asian Cup.

Khuôn mặt tướng “phu thuê” của cặp đôi Hồ Tấn Tài - Yến Xuân.

Tân binh của ĐTVN - Hồ Tấn Tài mới đây gây sốc khi khe bạn gái với nhan sắc “cực phẩm” - Hoài Xuân.

Không sở hữu thân hình chữ S như Yến Xuân, Hoài Xuân cũng khiến nhiều người “lụy tim” vì có một làn da trắng nỏn nà, khuôn mặt sáng với “góc nghiêng thần thánh” nhờ chiếc mũi dọc dừa cùng với đó là thành tích học tập tốt.

Ngắm nhìn nhan sắc “choáng ngợp” giữa thiên nhiên hùng vĩ của Hoài Xuân.

Được biết, hot girl gốc Quy Nhơn đã chính thức tốt nghiệp trường cao đẳng y dược Hồng Đức ngành Y dược, đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn.

Yêu nhau đã lâu, chuyện tình của Hoài Xuân và tân binh Tấn Tài khiến nhiều người ngưỡng mộ vì “đẹp như tranh vẽ”. Chàng là tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam còn nàng là nữ bác sĩ với nhan sắc khiến ai cũng “siêu lòng”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất