Thể thao

Những cầu thủ Việt Nam cưới trong dịp Tết Âm lịch

Bá Định
Chia sẻ

Trong khi nhiều người dân Việt Nam còn đang khai xuân thì một số cầu thủ quyết định chọn dịp này để chính thức lên xe hoa.

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh (19/2/2020) 

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Thời HLV Park Hang Seo, cầu thủ sinh năm 1996 liên tục được tin tưởng và được ra sân thường xuyên dưới màu áo tuyển Việt Nam.

Bên cạnh sự nghiệp thành công với vô số những danh hiệu, Duy Mạnh còn có một mối tình đẹp với cô bạn gái Quỳnh Anh. Cặp đôi đã có khoảng thời gian hơn 3 năm yêu nhau. Lần đầu tiên Duy Mạnh gặp Quỳnh Anh tại một khách sạn ở Hà Nội. Sau đó, chàng hậu vệ tuyển Việt Nam dò dẫm tìm facebook rồi xin số điện thoại để làm quen.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ làm đám cưới vào ngày 9/2.

Trải qua 1 năm “cưa cẩm”, Duy Mạnh đã chiếm trọn trái tim nàng WAGs. Quãng thời gian yêu nhau, Duy Mạnh tỏ ra chiều chuộng bạn gái. Thậm chí, có lần chàng tuyển thủ quốc gia còn trở thành shipper đi đưa hàng giúp bạn gái. Hồi tháng 1/2019, đúng vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ với năm mới, Duy Mạnh cầu hôn bạn gái trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Lễ ăn hỏi diễn ra sau đó không lâu.

Dự kiến, lễ thành hôn giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra ngày 9/2/2020 (tức ngày 16 tháng Giêng năm Canh Tý). Một chi tiết khá thú vị là cả hai quyết định chọn khách sạn lần đầu gặp nhau cách đây 5 năm về trước để tổ chức lễ cưới. Có vẻ Duy Mạnh sẽ trở thành cầu thủ hạnh phúc nhất ngay thời điểm bắt đầu năm mới.

Phan Văn Đức và Nhật Linh (30/1/2020) 

Năm 2019 trở thành một năm khá đen tối trong sự nghiệp Phan Văn Đức. Chân sút CLB SLNA gặp một chấn thương cực nặng ở dây chằng nên phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thế nhưng, trong chuyện tình cảm, Phan Văn Đức lại tỏ ra rất may mắn.

Cặp đôi ngầm thừa nhận tình cảm vào cuối tháng 8/2019. Chỉ 1 tháng sau, Phan Văn Đức và Nhật Linh chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Nhật Linh vốn là một cô gái xuất thân trong một gia đình cơ bản. Nàng WAGs hiện đang làm giáo viên mầm non.

Kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ, Phan Văn Đức rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội với người yêu. Cặp đôi còn không ít lần khoe những giây phút hạnh phúc trên mạng xã hội. Nhưng bên cạnh đó, cả Phan Văn Đức cùng Nhật Linh cũng chịu không ít sóng gió.

Nhật Linh và Phan Văn Đức đã vượt qua rất nhiều sóng gió.

Bản thân Phan Văn Đức từng có một số lần bị bạn gái Nguyễn Ngọc Nữ ngầm “trách móc” sau khi hai người chia tay. Điều này khiến cô nàng Nhật Linh cũng vì thế mà chịu khá nhiều sức ép.

Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, cả hai đều vượt qua những sóng gió để đến bên nhau. Hồi cuối tháng 12/2019, Phan Văn Đức và Nhật Linh đã chính thức làm lễ ăn hỏi. Dự kiến, đám cưới của tuyển thủ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 30/1/2020 tức ngày 6 tháng Giêng năm Canh Tý.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất