Thể thao

Những cô gái nóng bỏng đã yêu Đặng Văn Lâm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhắc đến những cầu thủ đào hoa nhất ĐT Việt Nam, thật khó có thể bỏ qua Đặng Văn Lâm. Không chỉ nổi tiếng trên sân nhờ những pha cản phá xuất sắc, Lâm “Tây” còn có một loạt những bóng hồng xinh đẹp vây quanh nhờ vẻ ngoài đầy nam tính.

Người mẫu “bốc lửa” Ngọc Tuyền

Chuyện tình của cả hai bắt đầu khi, trong một lần tình cờ thấy một “hot girl” chụp hình làm người mẫu, Đặng Văn Lâm đã âm thầm “mai phục”. Và rồi chàng thủ môn điển trai như tài tử điện ảnh này cũng đã có số điện thoại của nàng. Anh dần bắt sóng và thế là các cuộc hẹn hò cứ dày hơn mỗi ngày.

Văn Lâm và Ngọc Tuyền không ngại công khai những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Ngọc Tuyền là người mẫu có tiếng tại Sài Gòn. Mỹ nhân này sở hữu thân hình vô cùng bốc lửa và thường xuyên khoe những bộ ảnh “bỏng mắt” người xem.

Bạn gái Lâm “Tây'” ưa thích chụp những bộ hình bikini khoe trọn vẹn đường cong cơ thể.

Thế nhưng sau 2 năm chìm đắm trong cơn men tình yêu, cả hai đã đường ai nấy đi để phát triển con đường sự nghiệp riêng.

“Hot girl xứ Nghệ” Thương Võ

Cô gái tiếp theo rơi vào “lưới tình” của Văn Lâm là người đẹp biết hát Thương Võ. Đối với những yêu ai ca hát, hot girl này không phải là cái tên xa lạ gì khi từng từng thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm.

Văn Lâm và Thương Võ cực kỳ xứng đôi vừa lứa.

Đẹp đôi là vậy, thời gian cho mối tình với cô ca sĩ xinh đẹp này cũng chỉ là 1 năm. Cả hai đã chia tay vào giữa năm 2018 khiến cho các fan vô cùng tiếc nuối.

Vẻ đẹp mong manh, gợi cảm của Thương Võ.

“Nữ hoàng Gymer” Bùi Thị Yến Xuân

Chia tay người đẹp Thương Võ không lâu, Lâm “Tây” khiến dân tình phát sốt với màn khóa môi ngọt ngào trên bãi biển với một cô gái.

Màn khóa môi gây sốt cộng đồng mạng.

Dựa vào mái tóc và vóc dáng từ phía sau cùng nhiều “bằng chứng” khác, nhiều người cho rằng, bạn gái mới của Lâm Tây chính là Bùi Thị Yến Xuân. Yến Xuân được mệnh danh là nữ hoàng Gymer Sài Thành vì đường cong “vạn người mê” với vòng 3 “big size” và thu nhập cực khủng hơn 30 triệu/tháng.

Hình ảnh Đặng Văn Lâm lãng mạn bên Yến Xuân thưởng thức bữa tối.

Ngắm nhìn đường cong “chết người” của Yến Xuân.

Trong một lần xả trại ở AFF Cup, Saostar còn chụp lai khoảnh khắc Lâm “Tây” tình tứ bên cạnh Yến Xuân trong một nhà hàng. Đây coi như là lời khẳng định “quyền sở hữu” cho những ai nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này.

Không chỉ có tài “sát gái” đỉnh cao, mới đây Văn Lâm vừa gây sốc với thông tin xuất ngoại đầu quân thi đấu cho Muangthong United của Thái Lân với một hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất