Thể thao

NHM Thái Lan yêu cầu đuổi HLV sau trận thua xấu hổ U23 Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Trong những ngày gần đây, đặc biệt là sau trận thua mối mặt trước U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á. Cộng đồng mạng Thái Lan ên tiếng chỉ trích cách tuyển chọn HLV của LĐBĐ nước này.

CĐV Thái Lan trước đó ít ngày đã chỉ trích thậm tệ từng cầu thủ thi đấu trong trận đấu với U23 Việt Nam trên diễn đàn Pantip.com. Cũng trên chính trang bàn luận trực tuyến này, mới đây diễn ra màn tranh luận gay gắt về vị trí HLV U23 Thái Lan. Cộng đồng mạng xứ “Chùa vàng” cho rằng, LĐBĐ Thái Lan đang sai lầm trong cách chọn “Thuyền trưởng” cho từng đội tuyển nước nhà.

Một bình luận trên diễn đàn ý kiến: “HLV Joon, người từng dùng chính đoàn quân này đánh bại họ (U23 Việt Nam) với tỉ số 6 - 0. Kiatisuk giúp Thái Lan nhiều lần đánh bại Việt Nam và đưa chúng ta thống trị Đông Nam Á nhiều năm. Tại sao LĐBĐ không sử dụng họ mà lại đưa về một người với triết lý già cỗi?

U23 Thái Lan vừa để thua U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á

Thất bại trước Việt Nam với tỉ số đậm như một sự sỉ nhục với CĐV Thái Lan, họ không thể kiên nhẫn chờ đợi vị chiến lược gia người Brazil thêm được nữa. Những bình luận cay nghiệt hướng về vị HLV người Brazil đã diễn ra trên diễn đàn pantip.com

Chúng tôi đã mong chờ trận đấu này như là một trận Siêu Kinh Điển của bóng đá Đông Nam Á. Một thất bại trước Việt Nam cũng giống như một án tử dành cho ông đấy gã đầu vàng “- một NHM khác cho hay.

Không có kế hoạch cụ thể, không có chiến thuật gì cả. 11 cầu thủ trên sân là 11 cá nhân rời rạc. Thất bại trước Việt Nam là điều tất yếu thôi. Tôi không hiểu ông đang làm gì với đội bóng của chúng tôi nữa”- tài khoản có tên pimpong223 bày tỏ.

Cuộc sống trong những ngày tới của HLV Gama tại Thái Lan sẽ rất khắc nghiệt

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng HLV Alexander Gama cần thêm thời gian để định hình lối chơi lên U23 Thái Lan. Nhưng họ cũng không quên nhắc khéo vị chiến lược gia này: “Ông ấy vừa mới lên nắm quyền U23 chưa lâu, có lẽ chúng ta nên cho ông ta một thời gian. Nhưng nếu tiếp tục thất bại, LĐBĐ Thái Lan nên nghĩ đến việc bổ nhiệm một HLV nội tương tự Zico Thái đi“.

U23 Thái Lan vừa thất bại trước U23 Việt Nam tại lượt trận cuối vòng loại U23 Châu Á, qua đó tặng luôn chiếc vé vào thẳng VCK cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Đã 2 ngày sau trận thua nhục nhã ấy, có vẻ như cơn thịnh nộ của NHM Thái Lan ném xuống đầu HLV Alexander Gama vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất