Thể thao

NHM Buriram United: 'Xuân Trường là niềm tự hào của đội bóng'

Bảo Phương
Chia sẻ

Các CĐV đội bóng Buriram United tỏ ra rất tự hào khi bàn thắng của Lương Xuân Trường được đề cử vào giải Bàn thắng đẹp nhất Thai League mùa 2019.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay CLB Buriram Unted từ cuối tháng 6 để trở về thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai. Tuy vậy, bàn thắng duy nhất mà tuyển thủ ĐT Việt Nam ghi được trên đất Thái để lại ấn tượng cực lớn và lọt vào danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2019.

Cụ thể, pha sút phạt thành bàn mà Xuân Trường ghi vào lưới CLB Nakhon Ratchasima hôm 11/5 trong khuôn khổ vòng 10 Thai League đã đề cử vào danh sách bình chọn Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019.

Đó là bàn thắng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Ở khoảng cách hơn 30m, tiền vệ gốc Tuyên Quang tung cú cứa lòng đẹp mắt khiến thủ thành của Nakhon Ratchasima phải bó tay. Đây là bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất của Xuân Trường trong màu áo Buriram United. Đồng thời, nó cũng giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League mùa giải 2019.

Bàn thắng của Xuân Trường được NHM Buriram đánh giá rất cao về chuyên môn.

Trên diễn đàn bóng đá nổi tiếng xứ Chùa vàng là pantip.com mới đây cũng đã xuất hiện một thảo luận về bàn thắng của Xuân Trường. Theo đó, các CĐV của CLB Buriram tỏ vẻ rất hào hứng khi chứng kiến bàn thắng của chàng tiền vệ Việt Nam được vinh danh.

“Đây sẽ là danh hiệu duy nhất mà Buriram có được tại mùa giải vừa qua. Nó thực sự sẽ tiếp thêm động lực cho đội bóng và cho cả Xuân Trường. Anh ấy đã để lại những kỷ niệm đẹp, phần thưởng này là xứng đáng cho anh ta”, CĐV Phiptipon chia sẻ.

“Ở mùa này, Buriram có 4 cú đá phạt thành bàn, và bàn của Xuân Trường là đẹp nhất. Pha cứa lòng chứng tỏ kỹ thuật của anh ấy là rất tốt, bóng đi cong vút, quá tuyệt vời đúng không mọi người. Anh ấy là niềm tự hào của Buriram ở mùa này”, CĐV Siatchaipa bình luận.

Theo thông tin từ BTC Thai League, trang bình chọn Bàn thắng Đẹp nhất mùa giải sẽ mở cho đến hết hôm nay, 15/12. Đây sẽ lại là dịp để người hâm mộ Việt Nam cùng nhau “bão vote” cho Xuân Trường. Qua đó giúp tiền vệ này có được danh hiệu cá nhân đầu tiên khi ra nước ngoài thi đấu.

Hiện tại, Trường “híp” đang tích cực điều trị chấn thương ở Hàn Quốc và sẽ chỉ trở lại sân có sau đây khoảng 4-5 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất