Thể thao

Nhìn Hùng Dũng thăng hoa sau khi cưới vợ, fan mong Phan Văn Đức sớm trở lại

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều fan hi vọng rằng sau khi yên bề gia thất Phan Văn Đức phiên bản tốt nhất sẽ sớm trở lại.

Một trong những tin vui của làng túc cầu cuối năm nay chính là đám hỏi của Phan Văn Đức cùng bạn gái xinh xắn Nhật Linh. Hôm qua là ngày đám hỏi của cặp đôi. Phần đông cư dân mạng đều đều vui vẻ, chúc mừng cho happy ending của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Hôm qua Phan Văn Đức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp Nhật Linh. (Ảnh SLNA - Yên Thành FC)

Tuy vậy, một số ít tỏ ra không hài lòng với quyết định “yêu nhanh cưới vội” của tiền vệ xứ Nghệ. Họ cho rằng Văn Đức nên tập trung phát triển sự nghiệp thay vì say trong cơn men tình yêu.

Thế nhưng, một số người cũng phản bác lại rằng đối với một cầu thủ như Văn Đức, việc kết hôn sớm sẽ giúp tiền vệ này cân bằng cuộc sống, ổn định tâm lý, nhất là trong bối cảnh Văn Đức đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Việc Phan Văn Đức cưới vợ sớm cũng sẽ giúp cho cầu thủ này yên tâm phát triển sự nghiệp của mình. Không ít cầu thủ thi đấu thăng hoa sau khi yên bề gia thất, điển hình như Đỗ Hùng Dũng. Năm 2019 có thể nói là một năm thành công nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Đỗ Hùng Dũng tính đến thời điểm hiện tại.

Nhìn Hùng Dũng thăng hoa sau khi cưới vợ, fan mong Phan Văn Đức sớm trở lại.

Từ CLB Hà Nội, ĐTQG lẫn U22 Việt Nam, Hùng Dũng đều để lại dấu ấn. Tại CLB Hà Nội, Hùng Dũng trở thành mắt xích không thể thay thế trong màu áo đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Tiền vệ này góp công lớn vào chiếc cup vô địch V.League và chiến tích loạt vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup.

Tại SEA Games 30, Hùng Dũng là một trong hai cái tên ngoài 22 tuổi được HLV Park Hang Seo chọn. Không phụ lòng sự tin tưởng của chiến lược gia người Hàn, Đỗ Hùng Dũng đã thi đấu thăng hoa. Tấm HCV SEA Games vừa qua như một phần thưởng cho những nỗ lực của Hùng Dũng.

Tại vòng loại World Cup 2022, Đỗ Hùng Dũng trở thành quân bài cực kỳ quan trọng đối với chiến lược gia người Hàn. Với khả năng cầm chịch nơi tuyến giữa, Hùng Dũng lên công về thủ nhịp nhàng và là cầu nối tuyệt vời cho hàng thủ và hàng công của ĐT Việt Nam.

Ngoài tài năng và sự kỷ luật trong sinh hoạt, thành công của Đỗ Hùng Dũng có một phần đóng góp rất lớn từ hậu phương, đó là bà xã Triệu Mộc Trinh. Không phải ngẫu nhiên mà sau khi cưới vợ, sự nghiệp của Hùng Dũng phất lên như diều gặp gió. Và không ngoa khi nói rằng cưới Mộc Trinh làm vợ là bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp của Hùng Dũng.

Sau khi cưới vợ, Đỗ Hùng Dũng lên như diều gặp gió. (Ảnh FBNV)

Hùng Dũng chính là tấm gương sáng cho Phan Văn Đức học hỏi. Hay đơn cử như đàn anh đồng hương Quế Ngọc Hải. Trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam ngày càng chững chạc khi lập gia đình ở tuổi 24.

Vậy nên, nhìn Đỗ Hùng Dũng và Hải Quế thăng hoa sau khi cưới vợ, fan cũng mong rằng Phan Văn Đức sẽ sớm trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất