Thể thao

Nhật Lê và những nàng WAGs chia tay cầu thủ đã có tình mới

Bá Định
Chia sẻ

Nhiều nàng WAGs đã tìm được hạnh phúc mới sau một khoảng thời gian gắn bó với các cầu thủ tuyển Việt Nam.

Ngọc Quyên 

Tiến Linh chính thức hẹn hò với cô nàng Ngọc Quyên từ năm 2017. Kể từ khi gắn bó bên cựu nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh, sự nghiệp chàng tiền đạo CLB Bình Dương thăng hoa dữ dội. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời “có cánh” trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất chính là hình ảnh Tiến Linh đeo chiếc huy vàng lên cổ bạn gái sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Cuộc tình giữa chân sút hàng đầu bóng đá Việt Nam với Ngọc Quyên tưởng chừng sẽ có một kết thúc có hậu. Đến tháng 9/2019, cả hai xoá hết hình ảnh nhau ở trang cá nhân rồi chia tay trong im lặng.

Chia tay Tiến Linh, Ngọc Quyên chuẩn bị lấy chồng.

Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau, Ngọc Quyên bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới bên “người mới”. Sau đó, nàng WAGs gửi những lời chúc mừng đến người yêu mới như một lời tuyên bố về đám cưới của mình: “Chúc đồng chí có 1 sinh nhật cuối đời độc thân vui vẻ, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn. Nếu có buồn vì lỡ vội lấy vợ thì cứ dựa vào vai tôi mà khóc nhé, tôi sẽ an ủi”. 

Chính điều này khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Bản thân Tiến Linh cũng không hề lên tiếng về chuyện đám cưới của người yêu cũ.

Hoà Minzy

Ngay từ khi Công Phượng mới nổi cùng lứa U19 Việt Nam năm 2014, Hoà Minzy đã được đồn đoán có quan hệ tình cảm với chàng tiền đạo xứ Nghệ. Đến năm 2015, cặp đôi mới công khai mọi chuyện. Mặc dù vậy, quãng thời gian yêu Công Phượng, Hoà Minzy chịu quá nhiều sức ép.

Cô nàng từng xăm tên Công Phượng lên ngực và tuyên bố không bao giờ xoá hình xăm này. Nhiều CĐV lên tiếng chỉ trích Hoà Minzy suốt khoảng thời gian nữ ca sĩ bên cạnh cầu thủ CLB HAGL.

Hoà Minzy chịu nhiều sức ép suốt thời gian yêu Công Phượng.

Đến tháng 10/2016, Hoà Minzy chính thức tuyên bố chuyện tình cảm đổ vỡ với Công Phượng. Sau đó, cô gái người Bắc Ninh tập trung vào sự nghiệp ca hát mà không hề quan tâm đến bất cứ điều gì khác. Chỉ khoảng 2 năm sau, nàng WAGs tìm được người mới. Bạn trai Hoà Minzy là một doanh nhân khá thành đạt.

Không ít lần nữ ca sĩ chia sẻ được bạn trai hết mực chiều chuộng. Đồng thời, điều khiến cô trân trọng tình cảm của người yêu mới chính là việc anh luôn bảo vệ cô qua những lùm xùm bên ngoài cuộc sống.

Nhật Lê 

Đến với tiền vệ Quang Hải từ thời điểm cầu thủ này chưa thực sự nổi tiếng, Nhật Lê được đánh giá như một trong số những nàng WAGs dễ thương nhất làng bóng đá Việt Nam. Song đến lúc bạn trai được công chúng biết đến nhờ chiến tích giành ngôi Á quân giải U23 châu Á cùng đội U23 Việt Nam, cuộc sống giữa cô và Quang Hải bị đảo lộn.

Nhật Lê bị chú ý quá nhiều và vướng vào rất nhiều chỉ trích. Thậm chí, ngay cả việc đi thi ca hát, Nhật Lê cũng bị nhiều người quy kết dựa hơi bạn trai để tìm kiếm sự nổi tiếng. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn im lặng, không hề lao vào bất cứ cuộc tranh cãi nào.

Nhật Lê tình tứ bên bạn trai mới.

Dần dần, Nhật Lê bắt đầu nhận được tình cảm từ các fan. Mặc dù vậy, cả hai chính thức chia tay trong sự im lặng vào năm 2019. Nhưng Nhật Lê chẳng mất quá nhiều thời gian để có bạn trai mới. Đến đầu tháng 2/2020, nhiều người bất ngờ khi Nhật Lê chụp ảnh tình tứ bên bạn trai mới. Sau đó, cư dân mạng còn phát hiện Nhật Lê đưa bạn trai mới về nhà ra mắt dịp Tết Âm lịch.

Được biết, tình mới của Nhật Lê là một doanh nhân khá thành đạt. Nhiều người đã không ngần ngại chúc mừng hạnh phúc Nhật Lê thời điểm thông tin trên xuất hiện dày đặc.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất