Thể thao

Nhật Lê gửi gắm tâm sự tới Quang Hải: Không cần cao sang, chỉ bình dị

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau khi quay lại với Quang Hải, Nhật Lê và chàng cầu thủ hầu như chưa chia sẻ hình ảnh nào chụp cùng nhau lên mạng xã hội. Nhưng cả hai vẫn âm thầm quan tâm và tương tác với nhau.

Gần đây, Nhật Lê đã chia sẻ một bài viết lên story instagram của mình với nội dung: “Người ta luôn đặt ra những thắc mắc cho tình cảm, chính là rốt cuộc phụ nữ muốn gì”. Có lẽ, cô nàng đang muốn gửi gắm điều muốn nói tới Quang Hải chăng?

Theo như những gì trong bài viết, thì Nhật Lê đang có đồng suy nghĩ rằng: “Phụ nữ vốn dĩ chỉ cần những sự quan tâm chân thành dung dị nhất chứ không cần đem lại xa hoa. Không cần cao sang, chỉ mong bình dị”. Có lẽ đối với cô gái này, thứ cô ấy cần chỉ là tình yêu thương từ đối phương, mà cụ thể đó chính là Quang Hải.

Khoảng thời gian chia tay Nhật Lê, chàng cầu thủ đã có mối tình nhanh chóng với Huyền My. Không được bao lâu thì người hâm mộ lại thấy Quang Hải dứt khoát với cô chủ tiệm nail và quay trở lại với Nhật Lê, người mà đã gắn bó với anh từ lúc chưa có gì đến lúc nổi tiếng khắp cả nước.

Có lẽ vì vậy, trong bài Nhật Lê chia sẻ còn viết: “Anh đi đâu cũng được , miễn là đừng lạc bước. Anh về trễ cũng được, miễn là đừng bước lầm”. Cô nàng như đang muốn nói rằng, chỉ cần Quang Hải quay về, anh sẽ luôn được Nhật Lê tha thứ.

Nhật Lê gửi gắm những lời muốn nói tới Quang Hải

Hiện tại, cả hai đã chính thức gương vỡ lại lành, sau bao nhiêu sóng gió tình cảm, cả Nhật Lê và Quang Hải đều trở nên im lặng hơn, không còn chia sẻ công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau như trước. Nhưng có thể thấy, sau khi quay lại, Quang Hải đã âm thầm quan tâm, tương tác với người yêu.

Nhật Lê cũng thường xuyên mượn những bài viết để gửi gắm những điều muốn nói với người yêu: “Cảm động nhất chính là , giữa bao nhiêu sương mù cám dỗ, anh vẫn cố gắng bước thật chậm về nhà , có em”. Không chỉ với vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn có lòng vị tha, có lẽ đó là điều mà chàng cầu thủ đã có hành động chấm dứt phũ phàng với Huyền My để chứng minh một lòng một dạ về với Nhật Lê.

Nhật Le và Quang Hải

Fan cũng bày tỏ niềm vui khi thấy cặp đôi quay trở lại với nhau, họ mong muốn cả hai sẽ có thể yêu nhau mặn nồng như thời ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất