Thể thao

Nhân viên quét rác nổi tiếng vì giống Mourinho

Thái Việt
Chia sẻ

Một nhân viên của Everton bỗng dưng nổi tiếng vì có vẻ bề ngoại khá giống với HLV Jose Mourinho.

Trong trận đấu thuộc vòng 37 giải Ngoại hạng Anh giữa Everton và Burnley tối qua, ống kính máy quay đã vô tình chộp được hình ảnh một nhân viên của Everton rất giống Jose Mourinho.

Ngay lập tức người này trở nên nổi như cồn trên mạng xã hội. Rất nhiều CĐV truy tìm tên tuổi của chàng nhân viên này, đồng thời tỏ vẻ thích thú: “Có vẻ sau khi thất nghiệp, Mourinho có một công việc mới”; “Tôi đã thầy Mourinho dọn vệ sinh ở sân Goodison Park”.

Nhân viên được cho là giống HLV Jose Mourinho về ngoại hình

Thực tế, Jose Mourinho vẫn nghỉ ngơi kể từ khi bị M.U sa thải vào tháng 12/2018.

HLV người Bồ vẫn để ngỏ những lựa chọn tương lai của mình. Trước đây, ông từng có dịp trở về dẫn dắt Chelsea, và điều này hoàn toàn có thể lặp lại với Inter Milan hoặc Real Madrid.

Thành công trong quá khứ giúp vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tạo dựng chỗ đứng nhất định trong phòng truyền thống của 2 đội bóng này. Hơn nữa, chiếc ghế huấn luyện tại sân San Siro và Bernabeu có vẻ như vẫn chưa tìm được người xứng đáng.

Inter Milan sẽ là điểm đến tiếp theo của Mourinho?

“Thật vinh dự khi bạn trở lại một CLB nơi bản thân từng có cơ hội làm việc. Thế nhưng, tôi sẽ không nói gì về điều này. Tôi không được dạy phải nói thế nào với truyền thông. Tôi không muốn mình tiết lộ mọi chuyện và cách tốt nhất để làm điều đó là dừng chủ đề này tại đây”, HLV Mourinho chia sẻ về khả năng trở lại La Liga và Serie A.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất