Thể thao

Nhà vô địch WBC Trần Văn Thảo bật mí về khoản tiền thưởng 230 triệu VNĐ

Lê Phong
Chia sẻ

Không chỉ đi vào lịch sử võ thuật Việt Nam khi trở thành tay đấm đầu tiên giành chức vô địch WBC châu Á chuyên nghiệp, võ sĩ Trần Văn Thảo còn nhận số tiền thưởng lên đến 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Video Trần Văn Thảo đánh bại đối thủ trong chưa đầy 1 phút.

Ngày 23/11 vừa qua, boxing Việt Nam đón nhận giây phút lịch sử khi võ sĩ Trần Văn Thảo hạ knock-out George Lumoly trong vòng chưa đầy 1 phút để giành lấy chiếc đai vô địch boxing chuyên nghiệp WBC châu Á. Lần đầu tiên trong lịch sử, boxing nước nhà có một tay đấm làm nên kỳ tích này.

Đáng tự hào hơn, võ sĩ sinh năm 1992 đang có chuỗi thành tích bất bại tại đấu trường chuyên nghiệp với 7 chiến thắng, trong đó có đến 5 trận anh hạ knock-out đối thủ.

Trần Văn Thảo (phải) bên cạnh HLV Trịnh Văn Trí.

Sau khi giành đai WBC siêu ruồi châu Á, Trần Văn Thảo nhận được số tiền khoảng 10 nghìn USD (tương đương hơn 220 triệu VNĐ).

Saostar vừa có cuộc trao đổi độc quyền với Trần Văn Thảo và tìm hiểu dự định của anh về việc sử dụng số tiền thưởng này. Nhà vô địch WBC cho biết: “Thảo muốn dành một phần số tiền này cho gia đình. Phần còn lại Thảo sẽ đầu tư mạnh vào tập luyện, dinh dưỡng…Vì mục tiêu và mong muốn lớn nhất của Thảo là đưa boxing Việt Nam vươn tầm ra thế giới”.

Trong khi đó, trao đổi với HLV kiêm nhà quản lý của Thảo là ông Trịnh Văn Trí. HLV này cho biết: “Chức vô địch WBC châu Á là bước đầu trong kế hoạch phát triển mà chúng tôi vạch ra cho Thảo trên con đường boxing chuyên nghiệp. Sắp tới, Thảo phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tiếp tục tiến xa”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất