Thể thao

Người yêu Tiến Linh bắt trend “stay at home” cực dễ thương

Linh Hồ
Chia sẻ

Để truyền tải thông điệp chống dịch Covid-19, trên mạng xã hội rộ lên phong trào "tôi ở nhà" cực đáng yêu. Người yêu Nguyễn Tiến Linh cũng tranh thủ tham gia siêu dễ thương.

Gần đây, trên mạng xã hội mọi người truyền đi thông điệp chống Covid-19 một cách rất dễ thương, với các từ cuối cùng của câu thứ hai sẽ vần với từ cuối cùng của câu thứ nhất.

Người yêu Nguyễn Tiến Linh cũng rất nhanh tay bắt kịp phong trào cùng cộng động mạng với tấm bảng: “Tôi là Loan; Tôi rất ngoan; Tôi ở nhà; Tôi không đi lon ton”. Có vẻ với vần của tên mình, cô nàng đã ghép được những từ không những hợp lý mà còn rất dễ thương khi nhận mình ngoan và hứa sẽ không đi lon ton nữa. Đây đã lần thứ hai, nàng Wag đăng tải thông điệp “stay at home” gửi đến tất cả mọi người rồi.

Người yêu Nguyễn Tiến Linh bắt trend “stay at home” truyền tải thông điệp chống dịch Covid-19.

Có vẻ cô nàng diễn viên luôn thực hiện những chính sách chống lại đại dịch rất tốt khi luôn có những hành động hay lời khuyên gửi đến mọi người về ý thức trong những ngày dịch Corona đang lan rộng.

Trước đó, Hồng Loan khiến rất nhiều người ngưỡng mộ khi tặng 3000 chiếc khẩu trang cho bệnh viện Nguyễn Tri Phương, trong thời gian đại dịch thì luôn cần những việc làm như thế để giúp cho công cuộc chống lại giặc Covid-19 thuận lợi hơn. Không những có vẻ ngoài xinh đẹp mà người yêu Nguyễn Tiến Linh còn không chưa giờ làm chúng ta thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất