Thể thao

Người yêu Nguyễn Tiến Linh tự nhận mình dễ thương và quyến rũ

Linh Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hồng Loan - bạn gái của Nguyễn Tiến Linh luôn để lại ấn tưởng bởi nhan sắc nổi bật và gu thời trang gợi cảm.

Ngay sau khi thông tin Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh yêu nhau, cô nàng diễn viên đã ngay lập được được khán gải đón nhận bởi vẻ ngoài xinh xắn, tính tình dễ thương. Gần đây, cô nàng nữ chính trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP tự nhận mình vừa dễ thương vừa quyến rũ trong lúc tranh thủ thả thính trên Facebook: “Anh thích dễ thương hay quyến rũ? Hỏi cho vui thôi chứ em đây có đủ”.

Biết rằng, đó chỉ là một câu nói hóm hỉnh của cô nàng, nhưng NHM vẫn hết lòng đồng tình, khen Hồng Loan xinh và còn liên tục gọi tên chàng cầu thủ điển trai dưới bình luận.

Huỳnh Hồng Loan tự nhận mình vừa dễ thương vừa quyến rũ.

Mọi người còn thường xuyên nhìn nhầm cô thành Hoa hậu Đặng Thu Thảo vì nhan sắc xinh đẹp và nhẹ nhàng. Không cần phải bàn cãi về vẻ đẹp của Huỳnh Hồng Loan khi từng giành Giải gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang 2013; Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014 và góp mặt trong rất nhiều MV của những ca sĩ nổi tiếng.

Trước khi đến với Tiến Linh, Hồng Loan cũng đã có một chỗ đứng riêng trong lòng công chúng, chính vì vậy, không ai có thể nói rằng cô nàng đang “dựa hơi” người yêu. Có lẽ vì sự vô tư trong tình yêu, nên cặp đôi được NHM ủng hộ nhiệt tình, luôn dành những lời chúc phúc. Fans còn hy vọng rằng, cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp để khán gải cũng nhau ăn mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất