Thể thao

Người yêu Nguyễn Tiến Linh khoe thân hình nóng bỏng

Linh Hồ
Chia sẻ

Người yêu Nguyễn Tiến Linh là một trong những nàng Wags được đánh giá cao về nhan sắc và thân hình.

Mới đây, người yêu Nguyễn Tiến Linh đã khiến fans “trầm trồ” về thân hình nóng bỏng của cô nàng khi đăng hình đi tắm biến với caption: “Mùa hè tới rồi, cô vy đi đi để tui còn đi tắm biển”. Huỳnh Hồng Loan đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ NHM khi khoe đường cong quyến rũ: ” Đẹp mê ly; xinh, tươi trẻ, tài năng; Chị Loan ngày càng trẻ và xinh mặn mà hơn như gái trẻ thơ tuổi đôi mươi luôn chị ơi…”

Huỳnh Hồng Loan khoe thân hình nóng bỏng bên bãi biển.

Bình thường, Tiến Linh luôn là người bình luận đầu tiên bài viết của người yêu, nhưng có lẽ anh chàng có việc bận nên chưa kịp vào khen bạn gái thì đã được một bạn phát hiện và nhắc nhở anh chàng: “khen chị Loan đi anh Linh ơi”. Điều này có thể thấy NHM dành sự quan tâm, yêu mến như thế nào cho cặp đôi.

Fans nhắc nhở Tiến Linh khen bạn gái.

Trước đó, fans luôn thấy cô nàng diễn viên với gương mặt khả ái, mong manh, nụ cười tỏa nắng, cô được “đo ni đóng giày” với những vai hiền lành, trong sáng. Nhưng với sự thay đổi đầy nóng bỏng, cô nàng vẫn nhận được những lời khen từ fans hâm mộ và mong chờ ở những vai diễn đột phát của Hồng Loan.

Ngoài ra, nàng Wag còn rất siêng năng đăng tải những thông điệp vì cộng đồng trong mùa đại dịch Covid-19 khiến fan ngưỡng mộ. Người yêu Nguyễn Tiến Linh là một trong những nàng Wags nhận được sự ủng hộn rất lớn từ NHM sau khi công khai chuyện tình yêu với chàng cầu thủ. Họ được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất