Thể thao

Người yêu cũ Tiến Linh xin lỗi vì 'sự cố' đàn ông nghèo không thông minh

Linh Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hồng Loan - người yêu cũ cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã có phát ngôn gây tranh cãi trong một bài phỏng vấn. Nàng diễn viên đăng bài giải thích công khai trên trang cá nhân.

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi có câu trả lời trong phần “hỏi nhanh đáp nhanh” với báo chí khiến cồng đồng mạng tranh cãi: “Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và thực tế. Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo, vì nghèo là không thông minh. Vì không tài giỏi nên mới nghèo“.

Ngay lập tức, nàng diễn viên nhận về cho mình không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Có nhiều người cho rằng, người cũ Nguyễn Tiến Linh sống quá thực dụng, trọng tiền bạc hơn tình cảm.

Sau những lời chỉ trích của dư luận, nữ chính Âm thầm bên em đã có lời giải thích rõ ràng trên trang cá nhân, cô nói rằng lý do đều “tại cái tít”: “Người ta thường nói trai tài gái sắc thì mình nên chọn người có tài chứ không phải quan trọng ngoại hình mà người đó không làm được gì. Loan không phải nhấn mạnh việc không thông minh mà muốn nói rằng đàn ông có tài, có chí cầu tiến có nghị lực vươn lên cho dù xuất phát điểm nghèo khó thì một ngày nào đó người ta cũng có một cuộc sống tốt hơn, chứ không thể nghèo mãi được . Ý Loan như vậy chứ không phải chửi hay bình luận tiêu cực”.

Vì lúc đó là câu hỏi nhanh đáp nhanh nên Loan không thể diễn đạt hết ý mình muốn nói trong cuộc phỏng vấn bằng điện thoại được .Riêng cá nhân Loan, đây là bài học và sẽ rút kinh nghiệm thận trọng hơn trong lời nói. Loan xin đựơc xin lỗi đã làm phiền lòng mọi người vì sự việc đáng tiếc vừa qua“.

Huỳnh Hồng Loan giải thích về câu nói gây Sốc cộng đồng mạng.

Bài đăng giải thích và xin lỗi của cô nàng khiến cho cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên vẫn có thể dễ thấy được những lời nói của Huỳnh Hồng Loan khá thuyết phục để khán giả cảm thấy hài lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất