Thể thao

'Người đẹp nhét điện thoại vào ngực' của ĐT Paraguay lại gây náo loạn khán đài vì quá quyến rũ

Thái Việt
Chia sẻ

Larissa Riquelme, CĐV xinh đẹp nổi tiếng của ĐT Paraguay lại tiếp tục gây chú ý trên khán đài trận Brazil - Paraguay bởi thân hình quá quyến rũ.

Người mẫu nổi tiếng Larissa Riquelme mới đây lại tiếp tục gây náo loạn SVĐ tổ chức trận tứ kết giữa Brazil - Paraguay bởi vẻ ngoài cực quyến rũ. Cô nàng đang là tâm điểm của những tay săn ảnh bởi gương mặt đẹp hoàn hảo cùng sở thích … nhét điện thoại vào khe ngực của mình.

Mỗi lần Larissa Riquelme đến sân, cô nàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Bên cạnh công việc làm người mẫu chuyên nghiệp, việc là một fan cuồng nhiệt của ĐT Paraguay khiến danh tiếng của Larissa lan rộng khắp làng bóng đá. Rất nhiều CĐV Brazil đã tới xin chụp hình cùng người mẫu này.

Larissa thường xuyên diện bộ áo đấu bó sát của ĐT Paraguay, điều này khiến cô khoe được trọn vẹn vòng 1 của mình. Người mẫu này cũng rất biết cách tạo điểm nhấn khi luôn xuất hiện với chiếc điện thoại được nhét vào khe ngực.

Larrisa chưa cỏ lỡ bất cứ một trận đấu nào của ĐT Paraguay ở giải lần này. Trước đó, cô nàng cũng đã gây chú ý khi xuất hiện ở trận Paraguay vs Argentina. Chia sẻ với tờ The Sun về tình yêu với ĐT, Larissa cho hay: “Tôi vinh dự được mang trong mình dòng máu Paraguay, hi vọng rằng các cầu thủ đội nhà sẽ được chúng tôi tiếp thêm sức mạnh từ phía khán đài”.

Nụ cười tươi rạng rỡ cùng vòng 1 “khủng” của Larrissa.

Tuy nhiên, đây có thể cũng là lần cuối cùng Larrissa xuất hiện trên khán đài Copa America 2019. Bởi lẽ ĐT Paraguay của cô vừa thất bại trên chấm Penalty trước Brazil. Không có Larrissa, sức nóng của Cúp Nam Mỹ sẽ giảm đi đáng kể.

ĐT Paraguay vừa để thua tức tưởi ĐT Brazil trên chấm luân lưu.

Mặc dù vậy thì Larrissa cũng đã hứa với người hâm mộ Brazil là sẽ trở lại đây sớm nhất. Cô nàng không quên dành những lời chúc tốt đẹp đến cầu thủ ĐT Paraguay cũng như các đội tranh tài tại Copa America 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất