Thể thao

Người đẹp làng banh nỉ Wozniacki thăng hoa nhờ 'soái ca' bóng rổ

Hà An
Chia sẻ

Kể từ khi hẹn hò với cầu thủ bóng rổ NBA điển trai David Lee, tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki đang hồi sinh mạnh mẽ bằng những kết quả tuyệt vời trên sân đấu.

Mùa trước, Wozniacki vẫn còn đang vật lộn tìm lại cảm giác thi đấu thực thụ sau chấn thương mắt cá nghiêm trọng đầu năm 2016, khiến cô đánh rơi phong độ và có lúc tụt xuống hạng 74 thế giới. Nhưng chỉ hơn 12 tháng sau, cựu số 1 thế giới đã trở lại đầy mạnh mẽ với những màn trình diễn thuyết phục.

Wozniacki giành danh hiệu lớn nhất sự nghiệp với chức vô địch WTA Finals 2017

Sự hồi sinh của Wozniacki được hoàn tất trọn vẹn khi cô lần đầu tiên đánh bại Venus Williams để vô địch, cũng là lần đầu, tại WTA Finals 2017.

Wozniacki đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc

“Tôi tin mọi thứ diễn ra đều có lý do của nó, và có lẽ tôi đã chẳng chiến thắng nếu không có chấn thương”, Wozniacki chia sẻ sau trận thắng 6-4, 6-4 trước Venus: “Quãng nghỉ đó rất có ích với tôi. Tôi tận hưởng cuộc sống bình thường, làm việc vặt và không cần lúc nào cũng phải thực hiện những cú đánh thật tốt”.

Wozniacki và David Lee đang rất hạnh phúc bên nhau

Và trong khoảng thời gian “tận hưởng cuộc sống” đó, Wozniacki đã tìm được tình yêu mới, đó là cầu thủ bóng rổ đang chơi tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, David Lee. Tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch đã hạnh phúc tiết lộ chuyện này với tấm hình chụp những bông hồng mà cô được chàng cầu thủ cao 2m06 dành tặng vào ngày Valentine.

Wozniacki và Lee thể hiện tình cảm ở kỳ nghỉ tại Italy

Thực ra tin đồn về người tình mới của Wozniacki đã xuất hiện từ năm ngoái khi David Lee thường có mặt trên khán đài US Open trong những trận đấu của cô. Tại giải đấu đó, Wozniacki đánh dấu hành trình trở lại với việc vào tới bán kết.

Mọi chuyện rõ ràng hơn cho tới đầu năm nay, người anh trai là cầu thủ bóng đá của Wozniacki, Patrik tiết lộ: “Caroline đã xác nhận với tôi việc có bạn trai mới. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt. Cậu ấy là người thông minh, chu đáo”.

David Lee luôn cố gắng ở bên Wozniacki, kể cả khi cô tập luyện

Trong vài tháng qua, người hâm mộ không ít lần thấy Wozniacki và David Lee sánh bước cùng nhau. Mối quan hệ giữa cả hai dường như rất tốt với những hình ảnh mặn nồng tình cảm ở bờ biển Sardinia, Italy mùa Hè vừa qua.

Trước đó, tiền phong từng khoác áo Boston Celtics, Golden State Warriors và mới nhất là San Antonio Spurs cũng đến Paris hẹn hò và cổ vũ Wozniacki tại Roland Garros, nơi cô lọt vào tứ kết trước khi thất bại trước nhà vô địch sau đó Jelena Ostapenko.

Cả hai không ngần ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội

Có lẽ từ sau chuyện buồn với golfer Rory McIlroy, người huỷ hôn với Wozniacki năm 2014 bằng một cuộc điện thoại sau 3 năm hẹn hò, tay vợt 27 tuổi mới sống lại cảm giác hạnh phúc trong tình yêu đến thế.

Trên sân quần, Wozniacki đang tìm lại phong độ cao nhất, bằng chứng là danh hiệu lớn nhất sự nghiệp cô vừa đạt được, cùng với đó là thành tích 60 trận thắng - nhiều hơn bất cứ tay vợt nữ nào trong năm - và vị trí số 3 thế giới - kết quả tốt nhất trong 5 mùa vừa qua.

Wozniacki mặc chiếc áo đấu của Lee

Mục tiêu phía trước Wozniacki sẽ là chinh phục danh hiệu Grand Slam. Và có lẽ không chỉ một mình Wozniacki khát khao cột mốc còn thiếu này, David Lee cũng nóng lòng muốn người yêu sớm đạt được mục tiêu để chứng minh rằng, sự xuất hiện của anh trong những thành công gần đây của Wozniacki chẳng phải điều ngẫu nhiên!

Wozniacki với bó hoa được David Lee tặng ngày Valentine

Chia sẻ

Bài viết

Hà An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất