Thể thao

‘Ngựa chứng’ Balotelli tiếp tục nổi loạn ở Milan

Chia sẻ

Trở về quê nhà không bao lâu, Mario Balotelli lại tiếp tục gây rắc rối khi bị cảnh sát Italia tước bằng lái xe do phóng nhanh vượt ẩu.

Sau một mùa giải bết bát tại Liverpool, Mario Balotelli chính thức trở về AC Milan với lời hứa sẽ hối cải và bỏ luôn tính khí trẻ con trước đây. Để chắc ăn, BLĐ AC Milan cũng yêu cầu Balotelli phải chấp hành nghiêm ngặt kỷ luật vì “ngựa chứng” lại “trở chứng”.

"Ngựa chứng" có màn ra mắt ấn tượng khi trở lại Milan

“Ngựa chứng” có màn ra mắt ấn tượng khi trở lại Milan

Mọi thứ tưởng như đã tốt đẹp hơn khi Balotelli bắt đầu mùa bóng mới khá kín tiếng, ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận giao hữu mới nhất của Milan. Thế nhưng, theo tiết lộ của hãng tin ANSA từ Italia, Balotelli đã lái chiếc xe Lamborghini vượt quá tốc độ, hơn 90km/h (so với mức cho phép là 50km/h) khi lưu thông gần nhà ở Brescia trong kỳ nghỉ cuối tuần qua, và hiện bị cảnh sát địa phương tịch thu bằng lái.

Cũng theo nguồn tin trên, Balotelli tỏ ra rất bình tĩnh khi bị lực lượng cảnh sát buộc tấp vào lề. Super Mario phân trần: “Tôi xin lỗi, tôi thực sự không biết mình đã chạy quá tốc độ”.

Balotelli với siêu xe của mình vừa vị phạt

Balotelli với siêu xe của mình vừa vị phạt

Đây không phải lần đầu tiên siêu quậy nước Ý mắc phải lỗi này. Còn nhớ vào tháng 12/2014, Balotelli phóng ẩu gấp đôi với tốc độ gần 180km/h. Hậu quả, Balotelli bị tước bằng lái 30 ngày và bị phạt tiền khá nặng.

Được biết, trong thỏa thuận mượn Balotelli từ Liverpool, BLĐ AC Milan có thòng thêm điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu như cầu thủ người Italia vi phạm kỷ luật. Hiện tại, phía AC Milan vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời nào nhưng với chuyện đã gây ra chắc chắn một án phạt đã được dành sẵn cho Balotelli.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất