Thể thao

Ngôi sao ghi bàn giúp Argentina vào tứ kết từng nhập viện vì … U22 Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Ít ai biết được rằng, tiền đạo vừa ghi bàn mở tỉ số của Argentina trong chiến thắng trước Qatar là Javier Martinez từng phải nhập viện vì va chạm với cầu thủ U22 Việt Nam.

Tiền đạo Javier Martinez vừa ghi một bàn thắng quý hơn vàng trong trận thắng Qatar 2-0. Argentina từ trí cuối cùng tại bảng B leo lên chiếm ngôi nhì bảng và thẳng tiến vào tứ kết Copa America.

Mùa giải vừa qua, Martinez thể hiện một phong độ rất ấn tượng với 6 bàn thắng và 2 kiến tạo, qua đó góp công giúp Inter có một vé dự C1.

Nhưng ít ai biết, để có được thành công như ngày hôm nay Martinez trải qua rất nhiều chấn thương. Kinh hoàng nhất mà anh gặp phải là pha sập mũi trong trận giao hữu với U22 Việt Nam vào tháng 5/ 2017. ( Ảnh: Kênh14 )

Cụ thể, phút thứ 54 của trận giao hữu, trong một pha thoát xuống đối mặt với thủ môn Phí Minh Long, tiền đạo của U20 Argentina, Javier Martinez có va chạm rất mạnh với thủ môn của U22 Việt Nam là Phí Minh Long. ( Ảnh: Kênh14 )

Tình huống va chạm khiến anh ôm mặt đau đớn và buộc phải nhập viện ngay lập tức. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Racing Club khi đó ngay lập tức đượccấp cứu tại bệnh viện Việt Pháp.( Ảnh: Kênh14 )

Kết quả chẩn đoán cho thấy, Martinez bị gãy xương mũi. Sau khi bị gãy mũi ở Việt Nam, Lautaro Martinez không thể giúp U20 Argentina vượt qua vòng bảng U20 World Cup 2017.Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn là cái tên “tốn giấy mực” nhất khi nhắc đến U20 Argentina. Chân sút sinh năm 1997 nhận thẻ đỏ trong trận gặp U20 Anh và lập cú đúp vào lưới U20 Guinea trên đất Hàn Quốc.( Ảnh: VOV )

Nhưng đó đã là câu chuyện của 2 năm trước, giờ đây Matinez đã trở lại mạnh mẽ và chuẩn bị cùng ĐT Argentina bước vào trận tứ kết gặp Venezuela ở vòng 1/8.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất