Thể thao

Ngôi sao ĐT Indonesia thừa nhận đánh người, đối mặt án tù 7 năm

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền vệ tài năng của ĐT Indonesia, Saddil Ramdani đối mặt với án phạt 7 năm tù khi liên quan đến một vụ ẩu đả gây thương tích.

Theo tờ Kompas của Indonesia, tiền vệ Saddil Ramdani đang đối diện với án phạt 7 tù khi liên quan đến một vụ ẩu đả gây thương tích nặng. Cảnh sát địa phương đã lấy lời khai từ 5 nhân chứng trước khi xác định Saddil Ramdani là nghi phạm chính khiến nạn nhân tên Irwan (25 tuổi) bị thương nặng.

Sau nhiều ngày im lặng trước truyền thông, mới đây, Ramdani đã lên tiếng thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, tuyển thủ ĐT Indonesia cho rằng lý do mà anh ra tay đánh người là vì anh đã phải nhận những lời lẽ miệt thị mẹ của mình từ người đán ông có tên Irwan.

“Trên thực tế, họ (Irwan) và bạn bè đã uống rượu ở phía sau nhà và hát những bài gây ồn ào xúc phạm mẹ tôi. Tôi đã rẩt nóng giận lúc đó và không kiểm soát được tình hình”, tiền vệ tài năng của bóng đá Indonesia nói.

Theo lời Ramdani, trước đó thì mẹ của anh đã la mắng Irwan và đuổi không cho họ uống rượu ở phía sau nhà của anh, nhưng nhóm thanh niên này vẫn tỏ thái độ không quan tâm và tiếp tục uống rượu kèm những lời thách thức và xúc phạm tới mẹ Ramdani.

Ramdani đang đối diện án tù 7 năm.

“Họ đã phớt lờ những lời nói không được uống rượu và buông ra những câu thô bỉ, vì vậy mẹ tôi đã bị xúc phạm. Mỗi tuần họ đều uống rượu ở phía sau nhà và làm ồn. Đỉnh điểm, một trong những người bạn nhậu của Irwan đã quậy phá và lăng mạ mẹ tôi bằng từ ngữ thô lỗ, ví bà ấy là một súc vật… nên tôi đã không thể nào kiềm chế được”, Ramdani nói thêm

Bên cạnh đó, Ramdani cũng thừa nhận hành vì của mình là sai trái và hứa sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.“Tôi đã đánh người, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Danh tiếng của tôi không quan trọng bằng niềm tự hào của gia đình và mẹ tôi”, Saddil nói.

Ramdani đang đối mặt với án phạt có thể lên tới 7 năm tù theo luật pháp Indonesia. Nếu bị tuyên có tội thì Saddil sẽ đánh mất sự nghiệp của mình ở tuổi 21.

Saddil Ramdani là thành viên U22 Indonesia tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Tiền vệ sinh năm 1999 đã góp mặt trong cả 2 lần chạm trán với U22 Việt Nam tại vòng bảng và trận chung kết.

Thậm chí, Saddil Ramdani còn được trang Fox Sports Asia lựa chọn vào đội hình tiêu biểu môn bóng đá nam SEA Games 30 vì những đóng góp trên hành trình giành HCB của U22 Indonesia.

Ở cấp độ ĐTQG, Saddil Ramdani đã ra mắt ĐT Indonesia hồi năm 2017 khi mới chỉ 18 tuổi. Tiền vệ này từng bị gạch tên khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018 do ngược đãi bạn gái cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất