Thể thao

Ngọc Trinh không còn quan tâm trung vệ U21 Việt Nam?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Nàng WAGs Lê Ngọc Trinh mới đây lại thu hút sự chú ý bằng một dòng trạng thái đầy bất ngờ.

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “Nghe nói anh đang cần người tâm sự . Thật tình cờ em chẳng muốn quan tâm …”.

Kèm theo đó, nàng WAGs đăng tải một bức ảnh mặt mộc trông vẫn rất xinh đẹp.

Dòng trạng thái này từ Lê Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Đa số fan đều ca ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Một số người hài hước suy đoán dòng trạng thái có thể hướng đến chàng trung vệ Lê Thành Phong, người yêu Ngọc Trinh thời điểm hiện tại.

Ngọc Trinh bất ngờ nói điều “phũ phàng” dành cho trung vệ đội U21 Việt Nam.

Chuyện tình cặp đôi thời gian gần đây thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía báo giới. Lê Ngọc Trinh, sinh năm 1996 vốn là một diễn viên, người mẫu có tiếng tăm. Cô nàng từng đoạt giải Á hậu áo dài Việt Nam năm 2017. Cô gái này mang khuôn mặt khá giống với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Mới đây, chuyện tình giữa cô và chàng cầu thủ Lê Thành Phong thuộc biên chế CLB Sài Gòn FC được cư dân mạng phát hiện. Dù hơn bạn trai 2 tuổi song cả hai nhìn khá đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Chuyện tình giữa cô cùng Lê Thành Phong kéo dài đến nay đã được 2 năm.

Chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và Lê Thành Phong đang thu hút sự quan tâm từ báo giới.

Theo sự tiết lộ của người trong cuộc, Lê Thành Phong có nhiều lần nói yêu Ngọc Trinh nhưng không thành. Vì người đẹp xứ Tây Đô vẫn xem Phong như đứa em, cũng như cảm nhận trung vệ U21 Việt Nam có thể bị “say nắng” nhất thời, chưa suy nghĩ chín chắn.

Nhưng sau nhiều lần quyết tâm chinh phục người đẹp, Thành Phong đã có được trái tim Ngọc Trinh. Chính sự lãng mạn, chân thành từ chàng cầu thủ đội U21 Việt Nam là lý do khiến nàng WAGs nhận lời yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất