Thể thao

Xem Ngọc Sơn 'mở hàng' trào lưu tập thể thao ở sân bay

Minh Thư
Chia sẻ

Được biết đến là một người mê thể thao, danh ca Ngọc Sơn mới đây đã khiến mọi người ngạc nhiên với màn hít đất ngay tại sân bay.

Hôm qua, cư dân mạng thay nhau chia sẻ clip cặp đôi tập Gym ngay tại sân bay, tuy nhiên chuyện tập thể thao trong lúc chờ đợi máy bay cất cánh không phải là chuyện mới mẻ.

Trước đó vài ngày, HLV Thần tượng Bolero 2019 Ngọc Sơn đã gây sốt với clip hít đất ngay tại sân bay. Ở tuổi 50 nhưng Ngọc Sơn vẫn chứng minh cho mọi người thấy cơ thể dẻo dai và cường tráng của mình. Anh thực hiện động tác đầy chuyên nghiệp với số lần hít đất lên tới gần 100 cái.

Ngọc Sơn còn rủ cả “con nuôi” của mình là ca sỹ Quách Tuấn Du tham gia hít đất cùng trong sự tò mò của những người xung quanh.

Sau đó, nam danh ca cũng đăng tải clip dạy mọi người cách tập tạ tại nhà khi không có điều kiện và thời gian tới phòng tập. Anh chia sẻ: “Cuộc sống bề bộn, con người ta dễ bị đánh gục bởi những thú vui hưởng thụ như cờ bạc, rượu chè, trai gái,… nhưng quan trọng nhất đối với Ngọc Sơn giờ đây là chiến thắng chính bản thân mình. Sức khoẻ bây giờ là thứ giá trị nhất với tôi”. 

Các fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và hết lời khen ngợi về sức khỏe của anh ở thời điểm hiện tại.

Ngọc Sơn đăng tải clip chỉ mọi người cách tập tạ tại nhà khi không có điều kiện tới phòng tập.

Đàn ông nên hít đất 40 cái mỗi ngày

Theo như một nghiên cứu mới đây từ ĐH Harvard, đàn ông không thể chống đẩy nổi 10 cái có nguy cơ mắc bệnh tim hoặc đột quỵ cao hơn bình thường nhiều lần trong tương lai.

Ngược lại, nếu có thể đẩy được hơn 40 cái, tỷ lệ mắc bệnh tim trong vòng 10 năm kế tiếp sẽ giảm tới 97% khi so với nhóm nêu trên. Và nếu có thể hít đất trong khoảng 21 - 30 cái, tỉ lệ bệnh tim cũng có thể giảm khoảng 64%.

Không chỉ nổi tiếng bởi khả năng sáng tác, ca hát với mệnh danh “ông hoàng nhạc trữ tình”, Ngọc Sơn còn được biết đến là người rất đam mê thể thao.

Anh từng đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi bóng bàn cấp thành phố, ngoài ra Ngọc Sơn cũng thường xuyên tập tạ mà hình ảnh danh ca này hít đất ngay trên sân khấu lúc biểu diễn cũng là một điều khiến các fan thích thú.

Năm ngoái, Ngọc Sơn cũng đã tặng thưởng cho ĐT Olympic Việt Nam 250 triệu đồng khi thầy trò HLV Park Hang Seo lọt vào top 4 Asian Games.

Ngọc Sơn tặng thưởng cho đội trưởng ĐT Olympic Việt Nam Văn Quyết sau Asian Games 2018.

Trước đây, nam danh ca từng được đề cử làm Chủ tịch danh dự của Hội CĐV CLB Sài Gòn Xuân Thành và thường xuyên xuất hiện ở SVĐ Thống Nhất biểu diễn trong các trận đấu của đội bóng này ở V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất