Thể thao

Ngọc Hải, Đức Chinh, Tiến Dụng chung tay 'cứu' anh trai Thùy Trang qua cơn nguy kịch

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau khi Saostar đăng tải bài viết Nhà vô địch SEA Games kêu cứu vì anh trai nguy kịch, một điều may mắn là anh trai của Thùy Trang đã được những người có nhóm máu AB tìm đến cứu giúp.

Trưa nay, một thông điệp được gia đình Thùy Trang gửi đi: “Thay mặt gia đình xin chân thành cảm ơn các anh chị em, bạn bè cùng tất cả những người cộng đồng mạng đã quan tâm và chia sẻ cùng gia đình chúng tôi.

Nhờ có những giọt máu quý báu( tách máu tiểu cầu AB) của các bạn mà anh mình đã có đủ lượng máu cần để cầm cự trong giai đoạn này. Xin cảm ơn đến những ai đang chờ sẵn sàng cho máu khi cần thiết nhất để duy trì trong thời gian sắp tới của anh…”.

Anh trai của Thùy Trang đã qua cơn nguy kịch.

Đây có thể nói là tin cực vui cho gia đình tuyển thủ đội tuyển nữ - Thùy Trang khi cô gái người Quảng Nam kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người vào ngày hôm qua: “Anh trai của em đang trong tình trạng nguy kịch. Anh ấy cần sự giúp đỡ của mọi người.

Hiện tại, anh trai của em đang ở bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Anh bị xuất huyết bao tử mà máu ra nhiều quá, hiện bệnh viện không đủ máu để cung cấp cho anh ấy. Em cầu mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người, nếu ai hoặc quen biết ai có nhóm máu AB thì có thể giúp cho anh trai của em với”.

Đến chiều ngày 26/5, Saostar đã đăng tải bài viết Nhà vô địch SEA Games kêu cứu vì anh trai nguy kịch. Từ cầu thủ đến ban huấn luyện CLB TP.HCM I cùng nhau chia sẻ để hy vọng có người giúp đỡ cho anh trai của Thùy Trang.

Sau đó, những Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thị Tuyết Dung cùng những người nổi tiếng như Phương Chi The Face, Hội xe mô tô CTC Angel Club (Cần Thơ)… cùng nhau gửi đi thông điệp này để giúp Thùy Trang sớm tìm được người có nhóm máu AB cho anh trai.

Nhiều người đã cùng nhau kêu gọi với Thùy Trang để tìm người có nhóm máu AB cho anh trai.

Sự chung sức lớn lao của tất cả đã thu về một kết quả như mong đợi là anh trai của Thùy Trang đã tạm qua cơn khi nguy kịch vào trưa nay.

Bóng đá luôn đẹp nếu tất cả chung tay và cùng nhìn về những giá trị tốt đẹp. Câu chuyện của gia đình Thùy Trang được giới bóng đá và nhiều người giúp đỡ là một ví dụ thiết thực.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất