Thể thao

Nghịch lý chuyện những người đẹp Tây Đô yêu bóng đá

Văn Nhân
Chia sẻ

Cần Thơ đang nổi tiếng với những hot girl xinh đẹp yêu bóng đá nhưng đằng sau câu chuyện này là một nghịch lý khó hiểu.

Hot girl Bích Thảo thần tượng Công Phượng

Trong các hot girl xứ Tây Đô, Phạm Thị Bích Thảo là cô gái được biết đến nhiều nhất với tình yêu dành cho môn thể thao Vua. Bích Thảo từng gây sốt với bản cover triệu view: Chạm khẽ tim U23 một chút thôi.

Bích Thảo là một trong những hot girl yêu bóng đá nổi tiếng nhất Cần Thơ. Ảnh NVCC

Bích Thảo rất yêu mến tuyển Việt Nam, cũng như thường xuyên đến sân Cần Thơ xem bóng đá. Với Bích Thảo, bóng đá là một trong những món ăn tinh thần quan trọng, chỉ xếp sau chuyện đi đóng phim và giấc mơ làm ca sĩ chuyên nghiệp.

“Cô kim siêu vòng ba” yêu bóng đá

Kim Nguyên - cô gái yêu bóng đá nổi tiếng khắp Cần Thơ. Cô gái được ví như “cô Kim siêu vòng ba” xứ Tây Đô là thành viên trong hội mô tô từng nhiều lần chạy trước các trận đấu ở V.League của CLB Cần Thơ ở mùa bóng 2018.

Kim Nguyên - cô gái được nhiều người yêu thể thao biết đến.

Ngoài ra, Kim Nguyên rất nhiều lần cùng các bạn đi cổ vũ cho U23 và tuyển Việt Nam. Đó là câu chuyện đẹp về tình yêu bóng đá của các cô gái Cần Thơ.

Hội hot girl yêu bóng đá

Quỳnh Giao, Kim Nguyên… là những cô gái trong hội hot girl chơi xe mô tô ở Cần Thơ. Họ cũng điểm nhấn lớn trong các trận đấu của đội nhà ở V.League, hay tâm điểm của khán giả Tây Đô trước những trận đấu của U23 và tuyển Việt Nam.

Những cô gái yêu bóng đá xứ Tây Đô.

Những cô gái xinh đẹp của Tây Đô thường xuyên đi vòng quanh thành phố Cần Thơ để “thắp lửa” trước giờ bóng lăn. Họ mang đến sự thích thú cho người hâm mộ. Hơn hết, điều này có thể làm lan tỏa tình yêu bóng đá ở xứ Tây Đô.

Tình yêu và nghịch lý

Cần Thơ có tên trong bản đồ bóng đá Việt Nam từ rất lâu. Họ có đội bóng chơi V.League nhưng rớt hạng sau mùa bóng 2018. Có một nghịch lý là người hâm mộ Cần Thơ rất yêu bóng đá nhưng đội chủ nhà lại chưa nhận được tình yêu tương xứng.

Tình yêu của khán giả Tây Đô được gieo mầm từ ngày lứa Công Phượng thi đấu ở giải U21 Quốc tế năm 2014. Sân Cần Thơ có hơn 50 nghìn chỗ ngồi nhưng luôn được lấp kín ở các trận đấu có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thi đấu.

Có thể nói, khán giả Tây Đô hào hứng dõi theo lứa Công Phượng như mối tình đầu. Những Bích Thảo, Kim Nguyên bén duyên với bóng đá cũng từ câu chuyện kể trên.

Chỉ tiếc rằng, khi những hạt mầm được gieo thì bóng đá Cần Thơ không biết cách chăm sóc, không tạo ra được bản sắc, sự thu hút nên cuối cùng lãng phí một cách tiếc nuối. Đáng buồn hơn, Cần Thơ bây giờ phải trở lại hạng Nhất và chưa biết đến ngày nào lên lại V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất